Fahasa - Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
79.200 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017)

Mô tả sản phẩm:

Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017)

Làm thế nào để vượt qua khó khăn để thành công? Làm thế nào để chế ngự được sự nghiệt ngã của số mệnh? Làm thế nào để tìm lại được chính mình?

Chìa khóa để trả lời những câu hỏi này chính là Lựa Chọn. Bạn luôn có quyền lựa chọn. Bạn không cần phải dành cả đời chìm đắm trong thất bại, vô minh, khổ sở, nghèo đói, hèn kém và than thân trách phận.

Nhưng tại sao lại có nhiều người trong chúng ta lựa chọn sống theo cách tối tăm này đến vậy? Câu trả lời rất đon giản: Những người sống trong thất bại và bất hạnh chưa bao giờ sử dụng quyền lựa chọn của mình để chọn lấy cuộc sống tốt hơn, bởi họ chưa từng biết họ có quyền lựa chọn!


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đây có thể xem là tác phẩm kỳ lạ **** trong tất cả tác phẩm nào tôi đã từng đọc. Một tác phẩm được viết một cách vô cùng độc đáo, không có lời giới thiệu, cũng không có bất kỳ một trang mục lục nào, xuyên suốt tác phẩm là chuỗi những câu chuyện dài được kể liền mạch với nhau. Tác phẩm kể về cuộc đời của một người đàn ông với tên gọi Mark Christopher. Người được mệnh danh là "Quý Ngài Thành Công ", một cái tên phải nói là vô cùng đáng kính. Có lẽ, câu chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt, nếu chỉ kể về người đàn ông thành công, kể về những kinh nghiệm anh ta trải qua, kể về những điều anh ta đạt được trong cuộc sống, chắc chắn điều đó sẽ vô cùng chán ngắt và buồn tẻ. Trái ngược hoàn toàn, đây lại là một câu chuyện khá thú vị. Thú vị ở chỗ chính là một người đàn ông đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, có được tất cả mọi thứ mà bao người hằng mong muốn. Anh ta có tiền bạc, danh vọng và cả địa vị. Nhưng anh ta đã làm gì, anh ta đã làm một điều mà chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên, đôi khi với những người có tư tưởng hơi bảo thủ sẽ nói anh ta chính là một kẻ điên rồ. Điều anh ta làm đó chính là lựa chọn từ bỏ tất cả. Vậy điều gì đã khiến anh ta từ bỏ tất cả, nó có sức hút hơn tiền bạc, danh vọng và địa vị không. Câu trả lời là không, điều anh ta lựa chọn đó chỉ là theo đuổi niềm đam mê đã ấp ủ bấy lâu nay, đó chỉ là niềm hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ bé của mình. Để nhận được điều những điều anh đã chấp nhận lựa chọn, chấp nhận đánh đổi rất nhiều, chấp nhận cuộc sống đầy khó khăn, cơ cực và rất nhiều điều tồi tệ khác trong cuộc sống. Nhưng với sự kiên trì, sự cố gắng, lòng quyết tâm tột độ và có phần liều lĩnh của anh, đã giúp anh đạt được những điều ngoài mong đợi, vượt xa kỳ vọng của chính mình, những điều tưởng chừng như không bao giờ có thể xảy ra. Như nó đã trở thành sự thật nhờ chính lựa chọn nhiệm màu của anh. Qua tác phẩm cho thấy, Og Mandino muốn nhắn nhủ chúng ta rằng: tại sao không có cho chính mình một ước mơ và cố gắng theo đuổi nó bằng mọi giá. Tạ sao lại hạ thấy giá trị của bản thân, trong khi nó rất có giá trị. Điều đó, có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chính ta. Song song ở đó, ông cũng đề cao thứ tình cảm thiêng **** đó chính là tình cảm gia đình. Nó chính là nguồn sức mạnh, giúp chúng ta có thể vượt qua mọi bất trắc trên đường đời. Hãy quyết tâm theo đuổi đam mê của chính mình và đừng quên dành những điều tốt đẹp **** cho gia đình, vì họ luôn là những người dõi theo bạn.


Fahasa - Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473194360
ISBN ISSN 8935086843468
Đóng gói Lựa Chọn Nhiệm Màu (2017)
d 4225