Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
52.700 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day

Tên Nhà Cung Cấp: ZenBooks
Tác giả: Sracey Riches
Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng
Năm xuất bản: 02-2018
Số trang: 192
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.25
Kích thước: 17.6 x 11.3 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 57 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Little Stories - To Have A Nice Day

Tiếng Anh hiện nay đã là một ngôn ngữ phổ biến tại Việt Nam, được nhiều người sử dụng thường xuyên trong học tập, công việc hay sinh hoạt đời thường. Ngoài vai trò là một ngôn ngữ mang lại lợi thế to lớn trong cuộc sống, tiếng Anh còn được nhiều người tìm đến để mở mang vốn kiến thức, hay đơn giản là một thú vui, thú đọc sau một ngày căng thẳng và mệt mỏi.

Bộ sách Little Stories, với những câu chuyện hay, thú vị được sưu tầm trên khắp thế giới, sẽ là một trải nghiệm mới dành cho độc giả. Ngoài chia sẻ những câu chuyện nhẹ nhàng, những bài học ý nghĩa, bộ sách còn giúp người đọc tự trau dồi vốn tiếng Anh ngay trong lúc thư giãn. Chúng tôi hy vọng bộ sách này sẽ luôn đồng hành cùng quý độc giả, luôn đem lại cho các bạn những giây phút nhẹ nhàng và thư thái.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đây là một cuốn sách hay giúp bạn nâng cao kỹ năng đọc hiểu và vốn từ vựng. Những mẩu truyện trong đây rất thú vị, nhẹ nhàng cùng với cách bố trí của sách rất ưa nhìn. Mình rất thích sau mỗi câu chuyện đều được tổng hợp một vài từ khó mới, cảm giác như vừa học thêm từ mới vậy. Cuốn sách nhỏ gọn như một cuốn sổ tay vậy. Hình minh họa của sách cũng rất dễ thương nữa, thẻ sách đi kèm cũng rất đẹp. Thông điệp được truyền tải qua cuốn sách cũng rất ý nghĩa. "Sometime, even a small act of kindness can have a big effect" Chắc hẳn mình sẽ mua thêm vài cuốn sách trong combo Little Stories để cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. bạn cũng nên mua thử xem!


Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day Fahasa - Little Stories - To Have A Nice Day

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472710046
ISBN ISSN 9786048400088
Đóng gói Little Stories - To Have A Nice Day
d 4203