Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện kinh dị FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
118.400 ₫ 148.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017)

Tên Nhà Cung Cấp: Huy Hoang Bookstore
Tác giả: Bồ Tùng Linh
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 706
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.792
Kích thước: 20.5 x 13.5 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Liêu Trai Chí Dị

"Nhiều người bảo là Liêu Trai là truyện thần quái dị đoan, có lẽ chỉ nghe nói mà chưa đọc qua bao giờ. Hay là có đọc nhưng không ngẫm nghĩ nhận xét...

Liêu trai hay cả truyện lẫn văn, không lạ gì nó được truyền tụng xưa nay, coi như một bộ đoản thiêntiểu thuyếtđặc sắc **** của Trung Quốc.

Chẳng riêng ở Á Đông, nhiều nước Âu Mỹ đã có bản dịch từ lâu. Một nhà phê bình không ngần ngại viết rằng:"nhiều chuyện trong Liêu trai có giá trị làm bài học tu thân xử thế, há phải là loại đọc tiêu khiển cho người hiếu kỳ mà thôi."


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Viết về những truyện kì lạ, Việt Nam mình có "Truyền kì mạn lục", Trung Hoa thì nổi tiếng với "Liêu trai chí dị" của Bồ Tùng Linh. Bộ truyện này được coi là một kì thư và được đánh giá là đỉnh cao của tiểu thuyết văn ngôn thời cổ đại. Đề tài chủ yếu của "Liêu trai chí dị" do tác giả sưu tầm trong dân gian, hoặc rút từ truyện chí quái đời Lục triều, các truyện truyền kỳ đời nhà Đường rồi sáng tạo thêm cho thêm phần hấp dẫn. Hầu hết các truyện nói về thần tiên ma quái, các loài thành tinh như hồ ly, lang sói, hổ báo khỉ vượn, rồi cây cỏ, hoa lá. Có cả những câu chuyện về con người. Truyện chia làm 49 chương. Mỗi chương là một câu chuyện ly kỳ. Thật sự tôi thích yếu tố kì ảo nhưng ở tác phẩm này có một điểm tôi không thích lắm. Đó là cảnh người, ma hay yêu tinh vừa gặp nhau đã giao hoan. Sao dễ dàng đến thế? Rồi đám nam nhân quá dễ dàng sa ngã trước tửu sắc. Mà thôi, chắc hẳn đó là dụng ý của tác giả. Mượn những mẫu chuyện kì lạ, Bồ Tùng Linh hướng đến đả kích chế độ chính trị tàn bạo, vạch mặt bọn tham quan, cường hào ác bá. Đồng thời, tác phẩm còn phơi bày những tệ lậu của chế độ khoa cử, đả kích việc dùng văn bát cổ để chọn nhân tài. Tác phẩm cũng chứa đựng nguyện vọng đập tan những trói buộc của chế độ hôn nhân phong kiến, giành lấy quyền tự do yêu đương của nam nữ thanh niên. Những giá trị tư tưởng đó góp phần làm nên sức sống của tác phẩm.


Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017) Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l584690382
ISBN ISSN 8935095622917
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Fahasa - Liêu Trai Chí Dị (Tái Bản 2017)
d 3011