Fahasa - Làm Lại Từ Đầu

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Làm Lại Từ Đầu ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
83.300 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu

Mô tả sản phẩm:

Làm Lại Từ Đầu

Cuốn sách kể về câu chuyện có thật của Takafumi Horie, một doanh nhânrực rỡ, được coi là một nhà kinh doanh mới vào đầu những năm 2000 chođến khi ông bị kết án năm 2006 vì vi phạm luật chứng khoán. Anh ấy đãhoàn thành bản án của mình trong tù và hiện đã được thả tự do. Cuốnsách tập trung viết về cách làm thế nào để bạn có được lạc quan và xâydựng lại cuộc sống của bạn sau khi đã mất tất cả mọi thứ. Tác giả nhấnmạnh rằng mọi thứ bạn bắt đầu không phải từ “tiêu cực”, mà bạn luôn bắtđầu từ “số 0”. Điều quan trọng là phải tiến lên phía trước bằng cáchthêm “1” dần dần và xây dựng lại cuộc đời của bạn.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Khi đang ở đỉnh thành công mà bạn bất chợt bị đẩy xuống, rơi vào vòng lao lý mất sạch tất cả bạn sẽ ra sao??? Rơi xuống đáy vực bắt đầu lại từ con số 0 Horie kể về thời ấu thơ và quá trình học tập làm việc của ông ấy. Từ nhỏ Horie đã sống trong gia đình mà bố mẹ chỉ cắm cúi vào công việc, không tình cảm, không thân thiết, ông được giáo dục từ nhỏ luôn phải làm việc, cần cù làm việc, chăm chỉ làm việc. Muốn có thứ gì hãy tự làm việc và tự mua nó. Horie ko được nuông chiều , cả gia đình ông chỉ có 1 chuyến du lịch cùng nhau duy **** mà cũng vô cùng đơn điệu và lạnh nhạt. Bố mẹ ông sống riêng. Horie ban đầu luôn cố gắng học giỏi. Hồi nhỏ cuốn sách duy **** ông đọc là Bách khoa toàn thư, theo cách viết của Horie thì nhờ cuốn sách đó mà ông ấy trở nên thông minh từ nhỏ. ( Mình có nên mua 1 quyển về đọc ). Horie luôn được nhắc nhở phải làm việc, bản thân ông cũng rất thích làm việc, ông rất coi trọng và đam mê công việc. Horie có sự am hiểu về máy tính, lập trình máy tính. Những ước mơ của ông tưởng như viển vông nhưng mình lại cảm thấy rất nên được công nhận. Vào tù , Horie vẫn kiếm việc để làm, đọc sách, hoàn thành 1 cách xuất sắc công việc được giao, tìm những cách làm mới và ko ngừng làm việc nhận ra giá trị từ những công việc dù nhỏ nhặt ****. " Bạn cho rằng không thể ngay từ khi bạn còn chưa bắt đầu. Không chịu nhìn nhận khả năng của bản thân, suy nghĩ bi quan về mọi thứ. Tự xây hàng rào quanh mình , khiến bản thân không thấy được thế giới xung quanh. Chính vì vậy, dần dần tự ta sẽ làm thui chột đi tinh thần làm việc và ước muốn , mục tiêu của bản thân cũng dần thu nhỏ lại . " Mình chụp ảnh cuốn sách này trên 1 chiếc lá siêu to siêu khổng lồ.


Fahasa - Làm Lại Từ Đầu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu Fahasa - Làm Lại Từ Đầu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l474874856
ISBN ISSN 8935275100129
Đóng gói Làm Lại Từ Đầu
d 2918