Fahasa - Kẻ Dị Biệt Tại Trường Học Phép Thuật - Tập 1

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Kẻ Dị Biệt Tại Trường Học Phép Thuật - Tập 1 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
91.200 ₫ 96.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Kẻ Dị Biệt Tại Trường Học Phép Thuật - Tập 1

Mô tả sản phẩm:

Kẻ dị biệt tại trường học phép thuật 1 lấy bối cảnh thế giới tương lai, khi mà phép thuật không còn là sản phẩm của trí tưởng tượng, truyền thuyết hay cổ tích nữa mà đã trở thành công nghệ có thật.

Phép thuật được giảng dạy phổ biến tại các trường cấp ba và đại học, trong đó trường Trung học Đệ **** là trường cấp ba danh giá **** trong số chín trường cấp ba trực thuộc Đại học Phép thuật Quốc gia. Tại ngôi trường này, có hai anh em cùng huyết thống là Tatsuya và Miyuki đang chuẩn bị bước những bước chân đầu tiên vào cuộc sống trung học tươi đẹp của mình.

Tuy nhiên, kể từ khi có sự xuất hiện của hai người họ, sóng gió đã bắt đầu ập đến ngôi trường vốn dĩ yên bình này…


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Thật sự là truyện hay lắm luôn! Ở tập 1, tác giả đã hình thành nên một thế giới phép thuật trong tương lai khá hoàn hảo, gần như không có vấn đề gì. Các phép thuật đều được lí giải bằng khoa học, hoàn chỉnh. Anh em nhà Shiba được nhập học ở một trường đào tạo phép thuật danh tiếng, tuy người anh không được vào học ở khoa 1 (bloom) nhưng mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn. Điểm làm nên sự khác biệt của "Kẻ dị biệt" so với những bộ light novel nổi tiếng khác là viết về một thế giới tương lai, thời điểm cuối thế kỉ 21 và mọi phép thuật đều được thể hiện một cách có khoa học. Ngoài ra, yếu tố học đường cũng làm cho bộ truyện có phần khác biệt. Cặp anh em nhà Shiba và những người bạn cực kì dễ mến, và trong họ đều tiềm ẩn những tài năng tương lai. Nói chung là mình rất kết bộ này.


Fahasa - Kẻ Dị Biệt Tại Trường Học Phép Thuật - Tập 1

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472444430
ISBN ISSN 8935235218345
Đóng gói Kẻ Dị Biệt Tại Trường Học Phép Thuật - Tập 1
d 2919