Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
30.500 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân

Tên Nhà Cung Cấp: Cty Phan Thị
Tác giả: BRO
Nhà xuất bản: Dân Trí
Năm xuất bản: 2014
Số trang: 126
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.17
Kích thước: 19.0 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm: Nhân vật chính trong tập truyện thứ 15, không ai khác ngoài chàng béo Trâu Chậm Phát đang rất được độc giả quan tâm yêu mến.Thế nhưng lần này, cậu ta sẽ không ăn nữa, mà thay vào đó là đưa ra một quyết định gây sốc: Giảm béo nhanh **** có thể!


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
" Tốt sơn hơn tốt gỗ " đó mới chính là câu nói đúng ở thời nay. Vẻ ngoài bây giờ luôn được coi trọng nhưng Trâu Chậm Phát lại không tin điều đó, cậu luôn coi trọng phẩm chất bên trong của mỗi con người và luôn cố gắng chứng minh cho mọi người ở lớp 10 bêta. Tuy cậu là một người có vẻ ngoài mập mạp ham ăn tính tình lười nhác nhưng cậu lại là một người vô cùng tốt bụng, quan tâm đến người khác và cũng thừa hưởng khả năng ẩm thực của cha mình. Cậu đã tham gia cuộc thi nấu ăn để cứu giúp nhà hàng của cha mình không bị đóng cửa. Cậu đã rất cố gắng và thành công sau khi chế biến lại món ăn của cha mình. Tập này rất hay mình rất mong chờ được đọc tập sau, hy vọng cũng hay như tập này.


Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân Fahasa - Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473274591
ISBN ISSN 8936071296795
Đóng gói Học Sinh Chân Kinh - Tập 15 - Trâu Tuyệt Luân
d 3104