Fahasa - Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
78.400 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2

Tên Nhà Cung Cấp: XYZ
Tác giả: Misora Riku
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 04-2017
Số trang: 310
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.32
Kích thước: 18.0 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2

Ikki và Stella thắng như chẻ tre trong vòng đấu cấp trường, nhưng bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai người lại chẳng hề phát triển cho ra dáng một cặp đôi. Ayatsuji Ayase, đàn chị lớp trên lại vừa bái Ikki làm sư phụ dạy kiếm, khiến cho cô nàng Stella lại được phen ghen tị dữ dội.
Một ngày nọ, Ikki đụng độKẻ diệt kiếm sĩKurashiki Kuraudo – kẻ thù không đội trời chung của Ayase, đồng thời cũng là người xếp thứ 8 trong võ hội kỳ trước. Và cậu phải quyết đấu phân thắng bại với đối thủ khó xơi này như thế nào?
Quyết đấu với thành viên ban chấp hành hội học sinh, rút ngắn khoảng cách với bạn gái, quyết chiến với át chủ bài của trường bạn… Tập 2 của bộ truyện kiếm thuật hành động với bối cảnh học đường kể về anh chàng đội sổ đang lần lượt hạ gục các đối thủ ngang tài để leo tới đỉnh cao… bắt đầu rất bận rộn.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Bìa này có hình Stella Vermillion, trông cô thật đáng yêu. Bây giờ, Senpai chỉ bảo trợ! Ikki và Stella là những ngôi sao chiến thắng liên tục trong cuộc nội chiến. Nhưng mặt khác, mối quan hệ như một người yêu không quá tiến bộ. Ngoài ra, một học sinh cuối cấp xinh đẹp, Ayase, sẽ là một học viên kiếm sĩ của Ikki, và yakimochi của Stella bùng nổ! Một ngày nọ, Ikki quyết định đấu tay đôi với Saki Kurashiki, một kẻ thù định mệnh của Hirose, biến nó trở thành giải đấu cuối cùng hay **** 8! Trận chiến với cán bộ hội học sinh, cảm giác đầu tiên về khoảng cách với người yêu, trận chiến ngoài công trường với người át chủ trường khác


Fahasa - Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473264378
ISBN ISSN 9786049542657
Đóng gói Hiệp Sĩ Lưu Ban - Tập 2
d 2918