Fahasa - Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá Hời

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách thiếu nhi  FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá Hời ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
23.750 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá Hời

Tên Nhà Cung Cấp: Cty Mĩ Thuật & Truyền Thông (Adc)
Tác giả: Mike Moran, Lisa Bullard
Nhà xuất bản: NXB Giáo Dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 24
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.08
Kích thước: 20.5 x 20.5 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Cuốn sáchMua hàng với giá “hời”là một trong 06 cuốn thuộc bộ sáchGiúp trẻ quản lý tài chính thông minh.

Cực kỳ thú vị và thiết thực, đáp ứng mối quan tâm của các bậc cha mẹ, đón đầu xu thế giáo dục hiện đại, bộ sách rất phù hợp với trẻ từ 6 – 12 tuổi. Từng bài học “vỡ lòng” thân quen trong bộ sách này sẽ giúp trẻ có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị của đồng tiền và lao động, biết cách quản lý tiền hiệu quả và tổ chức cuộc sống hợp lý. Qua những nhân vật sinh động trong các tình huống đời thường quen thuộc, trẻ sẽ được làm quen với những kiến thức căn bản **** về tiền như: Chi phí, thu nhập, tiết kiệm, mua sắm, theo dõi thu chi, cân nhắc đưa ra lựa chọn giữa nhu cầu và mong muốn,…

CuốnMua hàng với giá “hời”kể rằng: Pi thực sự rất muốn mua Giày Siêu Tốc được quảng cáo trên ti vi, với hy vọng có thể giành chiến thắng trong cuộc thi chạy của trường. Nhưng mẹ Pi nói rằng cậu bé không thể tiêu quá số tiền 500 000 đồng được. Do vậy, Pi phải “săn tìm” những đôi giày được bán với giá “hời”. Cậu bé tìm giày trên mạng, đến tiệm bán giày và còn ghé qua cửa hàng giảm giá nữa. Liệu Pi có tìm được đôi giày ưng ý với mức giá hợp lý không?

Một khi đã xây dựng được nền tảng tài chính vững vàng ngay từ khi còn nhỏ, trẻ có thể từng bước sở hữu Trí thông minh Tài chính (FI – Financial Intelligence) vượt trội để tự tin trở thành công dân thời đại mới.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Vừa Tết cổ truyền xong cũng là lúc những đứa trẻ nhà mình có được một khoản lì xì kha khá. Tuy nhiên, chúng chưa có khả năng quản lý, sử dụng số tiền ấy sao phù hợp, không hoang phí. Do đó, mình tìm mua cuốn sách này để dành tặng cho chúng. Thật ngạc nhiên sau khi mình hướng dẫn chúng sử dụng những cuốn sách này, chúng đã có khả năng tự sử dụng số tiền mừng tuổi ấy mà lại rất phù hợp. Qua những nhân vật sinh động và những câu chuyện thú vị, cuốn sách giúp trẻ có thể làm quen được với các tình huống đời thường khi phải sử dụng đồng tiền hợp lý trong chi tiêu mua những món đồ mà chúng yêu thích. Tóm lại, sách phù hợp với những đứa trẻ ngày nay.


Fahasa - Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá  Hời Fahasa - Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá  Hời

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472410902
ISBN ISSN 9786040145444
Đóng gói Giúp Trẻ Quản Lý Tài Chính Thông Minh - Mua Hàng Với Giá Hời
d 2919