Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện kinh dị FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
150.400 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai

Tên Nhà Cung Cấp: Nhã Nam
Tác giả: Pierce Brown
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 634
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.65
Kích thước: 24.0 x 15.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Thời cơ đã đến. Gánh lấy trách nhiệm lãnh đạo cuộc nổi dậy liên hành tinh với những liên minh không ổn định và khó lòng bền vừng, Darrow vật lộn để tìm xem ai là người có thể tin tưởng. Cậu đang phải trực tiếp đối mặt với những kẻ thù hiểm độc, gian hùng và tàn nhẫn **** mà trong số đó, có cả những người cậu từng coi là bạn.

Xảy ra trong khoảng 9-12 tháng sau những sự kiện củaĐứa Con Hoàng Kim, những gì được kể lại trong Sao Mai đã kép lại bộ ba Đỏ Trỗi Dậy - Thiên sử thi về Darrow, chàng thanh niên Đỏ đã chiến đấu để sống sót qua cuộc Tạo Tác vĩ đại, ẩn nhẫn chờ thời, từng bước leo lên nấc tháng danh vọng, vượt qua những cuộc chiến tàn khốc từ Học Viện đến Viện Hàn Lâm, trở thành chiến binh Hoàng Kim hùng mạnh ****.

Trong khi hai cuốn trước tập trung vào những thách thức cá nhân đối với Darrow, cuốn tiểu thuyết này tôn vinh tình bạn. Một dấu chấm rực rỡ và cảm động cho thiên sử thi đầy máy, nước mắt của những người vùng lên từ lòng đất.

"Lối văn sinh động của Brown như đặt người đọc vào ngay hàng ngũ những ngườ đang lắng nghe bài thuyết diễn hào hứng của Darrow, chứng kiến những gia đình tan nát, cảnh khói lửa điêu tàn và những chiếc tàu bắn phá bạo liệt."- Publisher Weekly


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
“Sao mai” mất một lúc để đi vào tâm trí tôi và mọi thứ có chút mơ hồ khi đọc những trang đầu tiên nhưng tôi không muốn làm hỏng bất cứ điều gì về cảm xúc khi review bài này. Trong khi “Đỏ trỗi dậy” và “Đứa con hoàng kim” nhảy ra khỏi mọi giới hạn của quy tắc và logic thì “Sao mai” có cách tiếp cận khuôn khổ hơn nhiều. Điều này đã cho phép Darrow và người đọc xử lý tất cả các sự kiện xảy ra vào cuối “Đứa con hoàng kim”. Với “Sao mai”, Brown mở rộng phạm vi câu chuyện của mình ra toàn bộ hệ mặt trời, liên quan đến các lãnh chúa Hoàng Kim từ bên ngoài vành đai tiểu hành tinh mà Darrow cố gắng kêu gọi đứng về phía mình, hy vọng rằng sự căm ghét của họ đối với các hành tinh cốt lõi vượt xa những định kiến họ dành cho “quỷ đỏ” và bắt đầu tiến hành các cuộc khởi nghĩa. Mặc dù không có sự đau khổ của Darrow, tôi rất thích cuộc hội ngộ của anh ấy với bạn bè và gia đình, thực sự là nơi mà cuộc đối thoại của Brown trước đây chỉ xoay quanh những bài diễn văn sử thi và những câu châm biếm.


Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai Fahasa - Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473292489
ISBN ISSN 8935235217966
Đóng gói Đỏ Trỗi Dậy 3 - Sao Mai
d 3011