Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
80.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm)

Tên Nhà Cung Cấp: Đông A
Tác giả: Emily Jane Bronte
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 352
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.36
Kích thước: 24.0 x 16.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm)

Ám ảnh và dữ dội đúng như tên gọi, tiểu thuyết Đỉnh Gió Hú (1847) của Emily Brontë phả vào bầu không khí văn chương thế kỉ 19 một trận cuồng phong khác lạ từ chốn đồng hoang u tịch và bí ẩn – nơi khởi sinh mối tình kinh điển giữa cô tiểu thư bất trị Catherine Earnshaw với kẻ lạc loài mà cha cô đem về nuôi từ bé và đặt tên là Heathcliff. Từ những bất đồng về địa vị, sự hiểu lầm trẻ dại và những khuynh hướng mâu thuẫn trong bản tính, tình cảm ấy không chỉ gây sóng gió cho riêng họ mà còn lôi cuốn những người xung quanh vào vòng bất hạnh triền miên.

Gần hai trăm năm kể từ khi ra đời, Đỉnh Gió Hú vẫn nhận được những phản ứng yêu-ghét trái ngược và không ngừng thách thức người đọc bằng cốt truyện nhiều tầng bậc phảng phất sắc màu siêu linh, những nhân vật khó hiểu, khó cảm thông nhưng vẫn sống động lạ kì, cùng với đó là một trường cảm xúc mãnh liệt, khi tình yêu gần kề nỗi dằn vặt ám ảnh hơn niềm đam mê, khi bản năng ích kỉ, cuồng vọng chiếm hữu và khao khát phục thù phủ bóng đen u ám lên vận mệnh hai thế hệ…


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Ngòi bút gai góc, mãnh liệt của Emily Brontë đã dựng nên một khung cảnh miền quê Yorkshire đầy hoang sơ và ám ảnh. Chúng ta có thể nghe thấp thoáng những tiếng gào rú man dại của ngọn gió; thấy những đồng cỏ mênh mông đầy những khối đá lổm chổm; thấy những con người bất lực khiêng chiếc quan tài ra chôn trong một khung cảnh u uất tột cùng; và hơn hết là ta thấy ở đấy có hai trái tim hoang dại thắt chặt vào nhau, vượt lên cả cái chết. Bút lực của Emily Brontë đưa chúng ta đến những cảm xúc kỳ diệu, những nỗi niềm đau đớn, thống khổ chân thật và hoang sơ **** trong tâm hồn của con người. Những con người ở Đỉnh Gió Hú luôn mang trong mình nỗi đau vô tận: họ sẵn sàng thổ lộ hết nỗi lòng của bản thân theo một cách chân thật và sống động ****. Toàn bộ câu chuyện ẩn chứa giông tố và thù hận mà những con người đấy cứ hết sức quay cuồng, và chỉ được thanh thản cõi lòng ở những giờ phút cuối cùng trong đời. Có lẽ Emily Brontë cũng mang một tâm hồn trĩu nặng chăng khi bà có thể viết nên câu chuyện đầy mâu thuẫn nhưng cũng thật dữ dội và sống động đến thế.


Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm) Fahasa - Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473086979
ISBN ISSN 8936071675583
Đóng gói Đỉnh Gió Hú (Bìa Mềm)
d 2919