Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
93.600 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo)

Mô tả sản phẩm:

Đất Máu Sicily

Sicily ngập tràn ánh mặt trời Địa Trung Hải, thoang thoảng hương cam chanh là xứ sở của núi non đẹp như tranh rải rác những phế tích lâu đời. Ở đó tầng lớp dân nghèo suốt nhiều thế kỉ phải chịu sự đè nén của nhiều thế lực tham lam và hà khắc, từ ngoại xâm đến phát-xít, từ các phe phái chính trị đến giới mafia và quý tộc địa phương. Ở đó những huyền thoại anh hùng xa xưa được truyền tụng như chỉ là mơ ước. Cho đến một ngày, xứ sở tươi đẹp và bạo tàn ấy đã sản sinh ra một nhân vật được xưng tụng là anh hùng của dân nghèo, là Robin Hood của nước Ý…

Tác phẩmĐất máu SicilycủaMario Puzodựng lên một thế giới chằng chịt những âm mưu và thù hận, bạo lực sinh bạo lực, phản trắc sinh phản trắc. Ở trung tâm của thế giới ấy là thủ lĩnh băng cướp Turi Guiliano được khắc họa đầy lãng mạn như một chiến binh, một người tình, và trên hết là một người Sicily từ trong máu thịt.Phải chăng một thiên sử thi mới đang được viết ra cho xứ sở khốn cùng này?


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Cuốn sách này như phần lớn các bạn đã biết là một phần tiếp theo của cuốn 'Bố già', nhưng theo tôi thì nó chưa bao giờ thực sự là trở thành phần tiếp theo. Trong khi Bố già giúp ta hiểu hơn về thế giới ngầm, cuốn sách này cho bạn thấy tình yêu, sự dũng cảm, lòng biết ơn, tình bạn, lòng can đảm, sự thông minh xảo quyệt, lòng tốt và sự tàn nhẫn Tất cả hiện diện trong một người là Turi Guilliano, người cùng với bạn mình Aspanu trở thành một tên cướp để giúp đỡ người nghèo. Cuốn sách này, không giống như Bố già, có ít nhân vật hơn, với mỗi nhân vật được hiện lên một cách kỳ diệu dưới người bút sáng chói của Puzo. Thật đáng kinh ngạc khi tôi có được cảm giác mãn nguyện khi hoàn thành cuốn sách này, cái cảm giác mà tôi đã có một lần sau khi đọc Bố già. Tôi tự hỏi tại sao cuốn sách này không nổi tiếng như Bố già. Nó có ý nghĩa phản ánh đúng về tâm trạng của hai cuốn tiểu thuyết. Tốc độ của cuốn tiểu thuyết vẫn giữ nguyên trong suốt cốt truyện, những cụm từ điển hình khiến bạn đọc đi đọc lại, niềm tự hào của những người không biết sợ đó trong việc giết và chạy trốn. Có thể trước đây Bố già là một trong số ít những cuốn sách mà tôi thích đọc, bây giờ tôi có thể cảm thấy rằng tôi thích cuốn sách này hơn. Tuy nhiên việc đánh giá này cũng chỉ là ở mức độ chủ quan thôi vì tùy vào cảm nhận của mỗi người mà việc thích hay không sẽ khác nhau. Nói chung thì nói bạn đã yêu thích Bố Già, tôi khuyên bạn nên thử đọc cuốn này.


Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo) Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l582270500
ISBN ISSN 8936071673367
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Fahasa - Đất Máu Sicily (Mario Puzo)
d 2928