Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
72.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công

Tên Nhà Cung Cấp: MCBooks
Tác giả: Dale Carnegie
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 450
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.48
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công

Bản dịch đầu tiên tại Việt Nam của Nguyễn Hiến Lê

Đắc Nhân Tâm -Bí Quyết Để Thành Công: How to win friends & influence people của Dale Carnegie là một trong số những cuốn sách bán chạy **** mọi thời đại và đã được xuất bản tại nhều nước trên thế giới.

Cuốn sách sẽ giúp bạn:

- sáu cách gây thiện cảm

- bảy cách khiển trách mà không mất lòng người

- mười hai cách dẫn dụ người khác

- chín cách tăng hạnh phúc cho gia đình

BIZBOOKS trân trọng giới thiệu đến độc giả cuốn sách ĐẮC NHÂN TÂM - bản dịch Nguyễn Hiến Lê. Đây là bản dịch quen thuộc, gần gũi, đã gắn liền với bao thế hệ và đã giúp hàng triệu người Việt Nam thành công. Cuốn sách mới **** này có sửa chữa và thêm một chương phụ lục của dịch giả Nguyễn Hiến Lê chêp một số cố sự của phương đông để dẫn chứng thêm cho cuốn sách của Dale Carnegie.

Và đây chính là cuốn sách mà mọi thế hệ người Việt Nam đều cần có.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đây thực sự là một cuốn sách đáng để đọc. Cuốn sách dạy ta làm sao để đối nhân xử thế mà không làm phật lòng người khác, làm sao để dẫn dụ đạo người, qua đó rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân. Nó càng có giá trị hơn đây là cuốn sách được viết bởi một người từng trải, được viết từ những thứ ông đúc kết được qua mỗi tình huống ứng xử. Cũng chính nhờ cuốn cuốn sách này ta mới nhận ra cách ăn nói có ý nghĩa quan trọng thế nào trong cuộc sống. Bản dịch này của Nguyễn Hiến Lê có lẽ là bản dịch đầy đủ **** và ở phần cuối sách còn có thêm những mẩu truyện mà tác giả thu thập được. Sách còn có thêm audio book có thể nghe khi rảnh rỗi hoặc trước khi đi ngủ để ngấm hơn nội dung của sách.


Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công Fahasa - Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472534448
ISBN ISSN 8935246919156
Đóng gói Đắc Nhân Tâm - Bí Quyết Để Thành Công
d 4110