Fahasa - Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
29.750 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8

Mô tả sản phẩm:

Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8

Do âm mưu của gã thuật sĩ lang thang Cartaphilus, con rồng trở nên điên loạn và bay vần vũ trên bầu trời London. Để cứu nó, Chise đã đánh đổi một cái giá đắt, chính là cánh tay trái của mình.

Lời nguyền của mẹ, lời nguyền từ lúc mới sinh ra, và giờ là lời nguyền của rồng… Khi Chise bắt đầu đối mặt với những vấn đề bấy lâu nay vẫn luôn lảng tránh, câu chuyện của chúng ta rẽ sang một hướng hoàn toàn mới.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Cuối cùng, Elias cũng hành động giống như con người vô cảm suốt hàng thế kỷ. Nhìn vào như Elias - Tôi thích anh ấy ngốc nghếch và ngọt ngào và không biết gì và chăm sóc Chise. Nhưng đó không phải là anh. Không hẳn vậy. Anh ta không phải là một nhà giả kim. Anh ta không phải là một pháp sư hay phù thủy sống vài thế kỷ. Anh ấy là một Fae, một vị thần lớn tuổi. Anh ấy đã sống và nhìn thấy rất nhiều. Vậy tại sao tôi lại mong anh ấy không làm mọi thứ cần thiết để giúp Chise? Để giữ cho cô ấy? Cô là thế giới của mình ngay bây giờ và như một người tuyệt vọng, ông đã phản ứng bằng cách làm những gì ông có thể. Đó chỉ là quá trình suy nghĩ của ông ấy có nghĩa là ông ấy có thể sẽ đi xa hơn.


Fahasa - Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473108083
ISBN ISSN 8935250701815
Đóng gói Cô Dâu Pháp Sư - Tập 8
d 4225