Fahasa - Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
97.800 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019)

Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ
Tác giả: Nguyễn Nhật Ánh
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 282
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.3
Kích thước: 20.0 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Đọc tựa cuốn sách mới **** của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là muốn mở ngay trang sách. Bạn sẽ thấy một thứ ngôn ngữ lạ của Hàn Quốc hay của nước nào tùy bạn đoán,Gô un unlàChào buổi sáng; Un gô gôlàChúc ngủ ngon,và nữa, Chiếp un un; Ăng gô gô; Chiếp chiếp gô…

Sau chó Bê Tô, rồi Hai con mèo ngồi bên cửa sổ, nhà văn viết về một cặp heo

Nhân vật chính là hai con heo con, Lọ Nồi thông minh và Đeo Nơ xinh đẹp, cùng bạn chó Mõm Ngắn con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa,… đã làm nên một câu chuyện vô cùng thú vị..

Và thế giới trở nên thay đổi!


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đúng là tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh có khác. Câu chuyện thể hiện vô cùng sinh động về những trò tinh nghịch của những loài vật nhỏ xinh về việc sáng tạo ra loại ngôn ngữ mới ban đầu chỉ để bớt nhàm chán, chỉ là vui đùa giữa các con vật với nhau rồi dần dần tạo thành một ngôn ngữ giao tiếp giữa con người và những con vật trong khu vườn Ngôn ngữ vô cùng nhẹ nhàng, gần gũi và lôi cuốn. Ý tưởng chuyện cũng khá thú vị nữa. Mọi thứ đều xảy ra ở thế giới động vật nên tác giả phần nào đã khiến cho những câu chuyện trẻ con hơn, ngây ngô hơn một chút so với thế giới loài người. Tuy vậy, câu chuyện xảy ra ở thế giới động vật này cũng phản ánh phần nào thực tế đó. Cái thứ ngôn ngữ quái dị của bọn động vật quả là hài quá mức. Loài vật không nói được tiếng người và ngược lại nhưng họ có những cách giao tiếp rất thú vị. Ở đoạn cuối truyện còn có một phần mà thế giới động vật hòa vào thế giới con người cũng rất hay và ý nghĩa này. Thật là một tác phẩm tuyệt vời!


Fahasa - Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019) Fahasa - Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473176120
ISBN ISSN 8934974160328
Đóng gói Chúc Một Ngày Tốt Lành (Tái Bản 2019)
d 4222