Fahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
49.400 ₫ 52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ

Mô tả sản phẩm:

Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ

Những truyện ngắn mới của Dương Thụy, viết về nước Pháp, nơi tác giả dành nhiều tình cảm đặc biệt, có những người bạn mà tác giả xem như người nhà. Tập truyện cuốn hút bởi sự giản dị và không khí lãng mạn bao trùm.

Đánh giá của khách hàng trên FAHASA: Ta có thể thấy rõ một sự yêu thương đặc biệt mà Dương Thụy dành cho nước Pháp, điều đó được thể hiện rõ qua cuốn sách Nhắm mắt thấy Paris và mới đây **** là cuốn sách tôi vừa đọc xong - Búp bê nhỏ xíu và chàng khổng lồ. Cuốn sách này là những câu chuyện tình ở giữa đất nước Pháp xinh đẹp, đó là câu chuyện của đôi vợ chồng trung niên, là sự rung động giữa hai người khi gặp nhau lần đầu tiên giữa sân ga hay là câu chuyện tình của một cô gái nhỏ xíu người Việt mà một chàng trai Tây cao lớn. Giọng văn của Dương Thụy vẫn mượt mà và trong trẻo như những cuốn sách trước đó, nội dung vẫn nhẹ nhàng mà hấp dẫn người đọc một cách kỳ lạ. Những câu chuyện ấy đáng yêu như cái cách mà Dương Thụy đem nó đến bạn đọc. Có lẽ Dương Thụy sẽ làm phải lòng những người đọc của cô cho dù họ không yêu nước Pháp đi chăng nữa.

Fahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng LồFahasa - Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473088779
ISBN ISSN 8934974154600
Đóng gói Búp Bê Nhỏ Xíu Và Chàng Khổng Lồ
d 4123