Fahasa - Bóng Tối Kinh Hoàng - Sidney Sheldon

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Bóng Tối Kinh Hoàng - Sidney Sheldon ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
86.400 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Bóng Tối Kinh Hoàng - Sidney Sheldon

Tên Nhà Cung Cấp: Huy Hoang Bookstore
Tác giả: Sidney Sheldon
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 464
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.5
Kích thước: 20.5 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Bóng Tối Kinh Hoàng

"... Đã đến giờ rồi. Bọn họ đã đến muộn…. Thế mà tạo sao bọn họ cứ **** quyết đòi gặp tại đây, vào lúc nữa đêm như thế này? Hắn vẫn tự băn khoăn mãi. Ngay khi hắn đang còn phân vân thì tai nghe tiếng cửa thang máy kéo ra. Hai người đàn ông đang vội tiến về phía anh, một kẻ điên khùng đang kiên nhẫn đứng chở, mặc cho trận mưa gió quật táp vào mặt, họ vẫn bước đi lạnh lùng tiến tới phía Mark Harris.

Mark Harris nhận ngay ra chúng, anh cảm thấy nhẹ cả người.

- Các anh đến muộn đấy nhé? – anh nói.

Mark à, đầy là vì thời tiết quá tồi tệ, mong anh thứ lỗi?

- Thôi được, dù sao các anh cũng đã đến. Cuộc họp sắp tới tại Washington không có vấn đề gì chứ? Nó vẫn được tiến hành như dự tính chứ?

- Đó cũng chính là lý do chúng tôi tới gặp anh để bàn bạc đây. Trên thực tế, sáng hôm nay chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian bàn bạc để tìm ra cách tối ưu ****, và chúng tôi đã quyết định là…

Trong lúc chúng đang nói, một tên trong bọn vòng ra sau lưng Mark Harris, và gần như là đồng thời lúc đó, ngay lập tức anh bị dồn vào thế tiến thoái lưỡng nan và lập tức anh bị một vật nặng đập vào đầu.

Tiếp theo là việc tên thứ hai nhào tới nhấc bổng người Mark lên ném qua lan can dưới cơn mưa như thác lạnh buốt, xác người bổ nhào xuống bên vệ đường ngay cạnh toà nhà cao ngất ba mươi tám tầng…”


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Mình bắt đầu cuốn sách với không nhiều sự hào hứng lắm và cho đến tận giữa câu chuyện thì nó dường như vẫn chưa thực sự hấp dẫn mình. Thế nhưng Sidney Sheldon đã không làm mình thất vọng ạ! Phần sau và cuối câu chuyện mọi thứ thật gay cấn và bất ngờ dẫu cho những may mắn của Kelly và Diane hơi quá một chút (nhưng không thể phủ nhận 2 người đều rất thông minh và nhanh nhạy). Mình thích chi tiết Andrew điều khiển Prima và sau cùng là ra đi với nó sau tất cả những bất công và khốn khổ mà Tanner gây ra cho ông. Yayy. Tuy nhiên, bước sang 50 tuổi, tức là vào khoảng những năm 1967, ông lại chuyển sang viết tiểu thuyết và nổi tiếng với hàng chục tác phẩm ăn khách **** hành tinh, được dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau trên toàn thế giới. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân. Những cuốn sách của Sheldon, như “Thiên thần nổi giận”, “Phía bên kia nửa đêm”, “Nếu còn có ngày mai” đã khiến tên tuổi của nhà văn Mỹ luôn tồn tại trong lòng bạn đọc. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân.. Sao anh lại đến đây. Sidney Sheldon là một nhà văn người Mỹ nổi tiếng bởi việc viết kịch bản phim và 18 cuốn tiểu thuyết trinh thám, tình cảm mà ông cho xuất bản! Giữa 18 cuốn tiểu thuyết cực kỳ cuốn hút ấy, có xen lẫn nhục dục thể xác và sức mạnh tâm hồn, những gì mà Sheldon mang lại cho đọc giả. Cốt truyện của ông mang phong thái tự sự ngắt đoạn nên đòi hỏi người đọc phải chăm chú từng câu chữ, để ý từng chi tiết nhỏ, vô hình chung điều đó khiến độc giả khó lòng rời mắt khỏi tác phẩm khi chưa đọc xong. Đấy theo tôi vừa là ưu vừa là nhược, nhưng có lẽ chính điều đó làm cốt truyện đặc sắc hơn so với lề lối ban đầu mà Sheldon xây dựng. “Bóng tối kinh hoàng” hay tên tiếng Anh là “Are you afraid of the dark?” là một cuốn tiểu thuyết khá hay, tuy nó chưa cuốn hút tôi như Kế hoạch hoàn hảo, Hãy kể về giấc mơ của em, Bầu trời sụp đổ, Âm mưu ngày tận thế…. tuy vậy đây vẫn là một tiểu thuyết đáng đọc vì nó đã đề cao sự ô nhiễm môi trường – nỗi đau thiên nhiên đang gánh chịu do con người gây ra, cũng như kêu gọi một phần thế giới hãy suy nghĩ về hành động trách nhiệm và ý thức bảo vệ môt trường của mình. Tôi chưa tìm thấy giọng văn quen thuộc của Sheldon ở bản dịch này ._. Nhưng tôi thấy đây là một cuốn sách rất đáng đọc.


Fahasa - Bóng Tối Kinh Hoàng - Sidney Sheldon

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473210650
ISBN ISSN 8935095623822
Đóng gói Bóng Tối Kinh Hoàng - Sidney Sheldon
d 4315