Fahasa - Bí Quyết Giúp Con Tăng Khả Năng Tập Trung

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Bí Quyết Giúp Con Tăng Khả Năng Tập Trung ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
89.100 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Bí Quyết Giúp Con Tăng Khả Năng Tập Trung

Tên Nhà Cung Cấp: Cty Văn Hóa & Truyền Thông Liên Việt
Tác giả: Hạnh Nguyên
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 264
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.28
Kích thước: 24.0 x 16.0 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 90 sản phẩm Phát Triển Kỹ Năng - Trí Tuệ Cho Trẻ bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Rất nhiều bậc cha mẹ cho rằng phân tán, thiếu tập trung là loại bệnh của con em họ và nó làm họ vô cùng đau đầu, không tìm ra cách giải quyết thấu đáo. Cho dù trách mắng, bắt chịu phạt nhưng chúng vẫn chứng nào tật nấy. Phải chăng bắt trẻ em tập trung là không thể? Hay theo độ tuổi lớn dần khả năng tập trung của chúng sẽ tốt hơn?
Có người quan niệm trẻ con không thể tập trung là chuyện thường tình, “nó ngồi không yên” là do nó còn nhỏ, cứ kệ nó đi, lớn lên nó khắc thay đổi. Có người thì quá lo lắng về việc mất tập trung của con cái nên đã gây áp chế đặc biệt khiến chúng rơi và trạng thái chống đối, thiếu hợp tác với cha mẹ. Trên thực tế việc bỏ mặc trẻ hay áp chế trẻ đều không phải là biện pháp tốt.
Khả năng tập trung cao sẽ giúp một người bình thường làm được những điều phi thường. Cuốn sách bật mí cho bạn “Bí quyết giúp con tăng khả năng tập trung” để con đạt được những thành công trong cuộc đời.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Sự chú ý là yếu tố quan trọng bậc **** để trở nên hữu ích, sáng tạo và hạnh phúc – trong công việc và cả trong cuộc sống. Đây là một kỹ năng thiết yếu trong thời hiện đại, khi công việc đòi hỏi phải tận dụng trí óc cao độ trong môi trường thường xuyên gây xao lãng. Cuốn sáchSiêu tập trungsẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao chúng ta lại dễ dàng bị xao lãng đến thế, đồng thời tìm hiểu cách thức để bắt cái đầu bướng bỉnh của mình tập trung trong thế giới đầy cám dỗ ngày nay. Nhờ khả năng chuyên tâm vào từng chuyện quan trọng tại mỗi thời điểm – siêu tập trung – chúng ta phát huy được nhiều **** năng lực của mình cũng như có được một đời sống hạnh phúc và thành công.


Fahasa - Bí Quyết Giúp Con Tăng Khả Năng Tập Trung

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473518491
ISBN ISSN 8936049955747
Đóng gói Bí Quyết Giúp Con Tăng Khả Năng Tập Trung
d 4222