Fahasa - Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác ?

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác ? ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
119.200 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác ?

Tên Nhà Cung Cấp: 1980 Books
Tác giả: Seth Price Barry Feldman
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 432
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.45
Kích thước: 20.0 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Để thành công trong thời đại bùng nổ thông tin, hiện nay, bạn cần phải trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực của mình. Dù bạn là doanh nhân, học sinh, nghệ sĩ, giáo viên dạy yoga, nhà thiết kế hay đầu bếp, bạn là một “ thương hiệu” có danh tiếng riêng cần được công nhận. Bạn không thể để người khác kiểm soát thương hiệu của chính mình.

Quá trình dựng thương hiệu cá nhân cũng giống như lạc vào khu rừng vậy. Giữa những blog, mạng xã hội, xây dựng quan hệ, trang web, tiếp thị nội dung, trang đích, email, quan hệ công chúng, có quá nhiều thứ bạn cần quản lý trong thế giới luôn trực tuyến, luôn kết nối này.

Bạn là ai trong mắt người khác ? được sinh ra để đưa bạn thoát khỏi những lối mòn, dẫn lối chỉ đường bạn đến thành công bằng các lời khuyên và chiến thuật có hệ thống, được nêu rõ trong từng chương. Và mỗi chương thực chất là một trọng tâm của những người cuốn sách kinh doanh.

Nếu bạn muốn người thân, bạn bè và đồng nghiệp công nhận khả năng của mình, đây chính là cuốn sách DÀNH CHO BẠN.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Có một từ để nói về cuốn này : Kinh điển ! Quá xuất sắc cho dạng self-help.Cuốn này khiến tôi tưởng như thất vọng vì tôi thường thấy các dạng như vậy rất hồi hộp nhưng kết quả thật đáng khiển trách , sao có thể cho cái tên hấp dẫn và giống như lừa đảo , đọc rất lặp ý . Nếu cho giả định những cuốn help này là 100% thì có 95% là copy-nhàm chám -dở tệ và tất nhiên cuốn sách này là 5% còn lại. Cốt truyện không lạc đề như các cuốn khác, chủ yếu là tạo một nguồn động lực mạnh mẽ để thúc đẩy bạn tiến lên và khuyên răn không nên quan tâm người khác có gì, quan trọng là bạn tin vào bản thân , thế là đủ . Câu chuyện đầy đủ và súc tích . Nếu muốn đọc một câu chuyện ngắn mà có thể truyền động lực thì đây là lựa chọn tốt ****


Fahasa - Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác ?

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472514421
ISBN ISSN 8936066687386
Đóng gói Bạn Là Ai Trong Mắt Người Khác ?
d 4222