Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Thể Dục - Thể Thao FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
87.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero

Mô tả sản phẩm:

Ánh Viên: From Zero To Hero

Ánh Viên là một trong sáu vận động viên bơi lội xuất sắc **** trong lịch sử SEA Games. Với kỳ tích đoạt 8 huy chương vàng cá nhân cùng 8 lần phá kỷ lục SEA Games chỉ trong một kỳ đại hội 2015 – Ánh Viên đã đi vào lịch sử bơi lội Đông Nam Á khi vượt qua nữ hoàng bơi lội Singapore – Joscelyn Yeo, người từng đoạt 7 huy chương vàng cá nhân tại SEA Games 1993.

Năm 2017, Ánh Viên giữ vững thành tích của mình với 8 huy chương vàng cá nhân trong đấu trường khu vực.

Cuốn sách bạn cầm trên tay,Ánh Viên: From Zero to Herokhông phải là tự truyện hay chỉ đơn thuần viết riêng Ánh Viên, mà là cuốn sách về hành trình vươn lên đỉnh cao của Ánh Viên, và trong hành trình đó, có sự góp mặt của rất nhiều người. Vinh quang, thất bại, nhọc nhằn, thống khổ, bất cứ cung bậc cảm xúc hay trạng thái lý trí nào khác của Ánh Viên đều khó có thể tách rời với làn nước. Ánh Viên sinh ra là để bơi.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
" Ánh Viên: From Zero To Hero" là một tác phẩm viết về hành trình vươn đến đỉnh cao của Ánh Viên- cô gái nhỏ mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn bơi lội. Những trang sách của quyển sách này đã đưa người đọc qua những cung bậc cảm xúc mà Ánh Viên phải trải qua trên con đường chinh phục mục tiêu của mình. Bên canh đó, quyển sách còn cung cấp cho người đọc những thông tin cụ thể để một người mang trong mình đam mê một môn thể thao có thể trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Sách được viết với going văn chân thật, sâu sắc đã tạo cho mình thật nhiều cảm xúc. Mình càng thêm phần ngưỡng mộ và khâm phục cô gái nhỏ Ánh Viên vì những hy sinh cũng như gian khổ mà em phải trải qua để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.


Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero Fahasa - Ánh Viên: From Zero To Hero

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472682297
ISBN ISSN 8935278602224
Đóng gói Ánh Viên: From Zero To Hero
d 3012