Fahasa - 15 Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân - Gửi Những Cô Gái Sắp Lớn(Tái Bản 2019)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - 15 Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân - Gửi Những Cô Gái Sắp Lớn(Tái Bản 2019) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
81.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - 15 Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân - Gửi Những Cô Gái Sắp Lớn(Tái Bản 2019)

Mô tả sản phẩm:

“Khi em đứng trước gương nhìn vào bản thân, tôi mong rằng em không chỉ vui vẻ chấp nhận vẻ ngoài của mình, mà còn vui vẻ chấp nhận tâm hồn mình, chấp nhận phần tâm hồn mà em không muốn để mọi người nhìn thấy.” “Những năm tháng tuổi trẻ, bất kể có khắc nghiệt, điên rồ, hoang mang, u uất, phức tạp, đơn điệu, khô khan đến đâu, bất kể có bị gắn thêm bao nhiêu tính từ, đều sẽ trở thành một khoản tiết kiệm mà đến khi về già ta mới rút ra hưởng thụ.” … Các em thiếu niên thân mến, trong mười lăm bức thư lần này, ngoài việc làm rõ thêm những biến động tâm sinh lí của tuổi các em, tác giả Ân Kiện Linh sẽ tâm sự với em nhiều vấn đề thiết thân và nhạy cảm khác, như: Vì sao phải đi học? Phải ứng phó với nỗi cô đơn và những bối rối của tuổi dậy thì thế nào?

Phải giao tiếp và kết nối với những người xung quanh ra sao để tránh những hiểu lầm đáng tiếc? Những điều này không chỉ gần gũi với các bạn nữ, mà ngay cả các bạn nam cũng sẽ tìm thấy nhiều kiến giải hữu ích cho riêng mình. Mong rằng các em sẽ coi đây là một người bạn tin cậy trong những năm tháng đẹp đẽ nhưng cũng đầy sóng gió của tuổi đang lớn.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Em! Một đứa con gái đang ở cái tuổi mà chưa phải người lớn mà cũng chẳng còn là trẻ con có vô số những điều ngổn ngang trong lòng mà chính em cũng không thể nào tự tìm câu trả lời cho chính bản thân mình. Nhờ có 15 bức thư đầy ý nghĩa này của mẹ Linh mà một số khúc mắt của em đã được lý giải. Khi đọc sách, em có cảm giác như bản thân đang trở thành Irene, trở thành đứa con gái yêu dấu của cô Ân Kiện Linh. Còn những điều cô viết trong sách tựa như những lời khuyên nhủ, những lời dạy bảo quý giá mà mẹ dành cho cô con gái nhỏ. Bởi vì thế nên em mới mạn phép gọi cô Ân Kiện Linh với một tiếng gọi thân thương là "mẹ Linh". Không chỉ giống như một người mẹ mà cô còn như một người bạn với cách kể chuyện vô cùng gần gũi. "Người bạn lớn của các em, Ân Kiện Linh" - đây là một trong những câu gây ấn tượng với em **** trong quá trình đọc quyển sách này. 15 phần - 15 bức thư chứa đựng nhiều câu chuyện hay để lại những bài học nhân sinh sâu sắc nhưng không quá sâu xa với những bạn ở độ tuổi "sắp lớn". Và một điều nữa là không chỉ dành riêng cho các cô gái mà các bạn nam cũng có thể đọc để hiểu hơn về con gái chúng mình và học hỏi thêm từ những câu chuyện trong sách. Em tin chắc rằng đây chính là một quyển sách hay và ý nghĩa, đáng để đọc dành cho các bạn cùng trang lứa với mình. Nếu có bậc cha mẹ nào đọc được những dòng review này thì cô chú ơi, đừng ngần ngại mà hãy mua quyển sách này tặng cho bạn nhỏ nhà mình và đối với bạn nào đang phân vân có nên mua sách hay không thì mình tin rằng đây cũng là một món quà tốt **** cho bản thân bạn cũng như bạn bè của bạn đấy!


Fahasa - 15 Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân - Gửi Những Cô Gái Sắp Lớn(Tái Bản 2019)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472432172
ISBN ISSN 8935244828627
Đóng gói 15 Bức Thư Gửi Tuổi Thanh Xuân - Gửi Những Cô Gái Sắp Lớn(Tái Bản 2019)
d 3011