Elizabeth mất tích

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Ở một thị trấn nọ, cô bé Maud trải qua thời thơ ấu êm đềm của mình bên gia đình nhỏ ấm cúng trong một ngôi nhà gần bờ biển. Cho đến một ngày, Sukey, người chị gái mà Maud hết mực yêu thương, đột nhiên...
: Còn hàng
: Tiki.vn
89.000 ₫ 108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Elizabeth mất tích

Ở một thị trấn nọ, cô bé Maud trải qua thời thơ ấu êm đềm của mình bên gia đình nhỏ ấm cúng trong một ngôi nhà gần bờ biển. Cho đến một ngày, Sukey, người chị gái mà Maud hết mực yêu thương, đột nhiên biến mất.
Hơn bảy thập kỷ sau, Maud nay đã là một bà lão tám mươi hai tuổi và mắc chứng bệnh mất trí nhớ ngắn hạn. Dù lúc nào cũng phải ghi chép vào mấy mẩu giấy nhớ để nhắc nhở bản thân về những tủn mủn vụn vặt trong cuộc sống, Maud luôn canh cánh trong lòng một điều: Elizabeth, bạn thân của Maud, vừa mất tích.
Bỏ ngoài tai những lời khuyên can hay cái thở dài bất lực của mọi người xung quanh, bà lão lú lẫn Maud vẫn quyết tâm ghép nối những mảnh ký ức rời rạc để khám phá nguyên căn của hai vụ mất tích khó hiểu đã ám ảnh cuộc đời mình.
Maud phải làm gì để phá vỡ những bí ẩn chưa có lời giải, trong khi chính bản thân lại không thể nhớ nổi các manh mối sẽ dẫn mình tới một sự thật bị chôn kín hơn nửa thế kỷ?
“Từng chi tiết của Elizabeth mất tích đều cực kỳ lôi cuốn y như… lời đồn đại. Cuốn tiểu thuyết này không chỉ kể một câu chuyện kỳ thú và ám ảnh về một chứng bệnh tâm thần phổ biến mà còn vẽ nên những bức tranh u ám mà sâu sắc vượt quá kỳ vọng của người đọc.”
– The Observer

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2022-10-03 00:47:29
Dịch Giả Lan Young
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 427
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t210524093
d 2919