Ehon Bé Ngoan - Xếp Hàng Nào!

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Ehon Bé Ngoan - Xếp Hàng Nào! Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : Vizibook. Tác giả : Nhiều Tác Giả. Kích thước : 20 x 20 cm. Số trang : 30. Ngày xuất bản ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
46.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ehon Bé Ngoan - Xếp Hàng Nào!

Ehon Bé Ngoan - Xếp Hàng Nào!


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Công ty phát hành : Vizibook.
Tác giả : Nhiều Tác Giả.
Kích thước : 20 x 20 cm.
Số trang : 30.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Trẻ 2- 3 tuổi đã có khả năng nhận biết kích thước hình dạng, phân biệt màu sắc cũng như biết phân loại đồ vậ Và cách tốt nhất để dạy bé phân biệt màu sắc, hình dạng, sự giống và khác nhau giữa chúng là giới thiệu với con cuốn sách Ehon này.

Cuốn Ehon XẾP HÀNG NÀO!

Dạy trẻ cách so sánh các đồ vật có kích thước khác nhau như: Đôi giày của con nhỏ hơn đôi giày của ba mẹ, bút cũng có chiếc dài chiếc ngắn, chiếc cốc cũng có cốc to, cốc nhỏ, ô tô cũng có đủ loại hình dạng, màu sắc khác nhau. Hay chiếc cốc có màu đỏ, nhưng có những chiếc cốc khác có màu xanh, màu vàng…

Biết sắp xếp các hạng mục lớn nhỏ, các đồ có cùng màu sắc và biết phân loại các đôi giày cùng màu xếp với nhau. Nhờ đó, khả năng logic của bé cũng được phát triển hơn qua các cách so sánh, phân biệt đồ này.

Dạy kỹ năng gọn gàng, ngăn nắp, giúp trẻ chủ động được cuộc sống, sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, trật tự tạo thói quen tốt cho tương lai sau này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Phụ Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 30
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t206377172
d 3201