Ehon Âm Thanh Cáo Ken: Rón rén rón rén - Ehon Nhật Bản (Cho trẻ từ 0 - 6 Tuổi)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi NHÀ SÁCH TINH TÚ 

Mô tả ngắn

“Rón rén rón rén” là cuốn Ehon xoay quanh câu chuyện thường ngày của bạn Cáo và các bạn nhỏ xung quanh như: Ốc sen, cá vàng, thậm chí bạn Ma nhỏ cũng có xuất hiện nữa. Các hiện tượng thiên nhiên, hoạt...
: Còn hàng
: Tiki.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ehon Âm Thanh Cáo Ken: Rón rén rón rén - Ehon Nhật Bản (Cho trẻ từ 0 - 6 Tuổi)

“Rón rén rón rén” là cuốn Ehon xoay quanh câu chuyện thường ngày của bạn Cáo và các bạn nhỏ xung quanh như: Ốc sen, cá vàng, thậm chí bạn Ma nhỏ cũng có xuất hiện nữa. Các hiện tượng thiên nhiên, hoạt động sinh hoạt thường ngày cũng được vẽ nên một cách tự nhiên chân thật. Nhờ bức tranh toàn cảnh về thiên nhiên, cuộc sống được vẽ nên của “Rón rén rón rén”, các bé có cơ hội được hiểu thế nào là từ tượng thanh: rón rén rón rén, chầm chậm chầm chậ mà những điều này thì người lớn khó có thể dạy bé bằng lí thuyết được đúng không? Không chỉ có thế, hình ảnh đáng yêu của các loài động vật cũng in đậm trong tâm trí bé, giúp khả năng nhận biết và ghi nhớ hình ảnh về sau này sẽ vô cùng tốt. 

"Rón rén rón rén" là cuốn Ehon giúp phát triển phần não bộ Thùy Thái Dương (1 trong 4 Thùy của Đại não). Đây là phần não bộ có chức năng điều khiển ngôn ngữ nói, nghe, cảm xúc với âm nhạc, âm thanh và ngữ điệu. Khi lớn lên con sẽ giao tiếp tốt và luôn tự tin vào bản thân.
Để giúp các bố mẹ có cái nhìn tham khảo tổng thể hơn dưới góc độ khoa học, chúng tôi xin đưa ra một số kiến thức cơ bản như sau:

Chức năng chính của Thùy thái dương có khả năng lĩnh hội ngôn ngữ, cảm nhận và nhận dạng về âm thanh, cũng như phân tích tín hiệu âm nhạc, xúc cảm. Đặc biệt Thùy thái dương có chứa đồi hải mã có liên quan đến hoạt động lưu giữ thông tin và hình thành ký ức trong trí nhớ dài hạn. Thùy thái dương được chia làm 2 phần:

  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não trái: đặc trưng với trí nhớ ngôn ngữ. Nơi đây có vùng Wernike, bộ phận có trách chiệm xử lí ngôn ngữ (giải mã các tín hiệu nhận được, giúp cho chúng ta hiểu được lời nói)
  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não phải: Đặc trưng với trí nhớ âm thanh, hình ảnh, có khả năng phân tích, nhận diện sự thay đổi trong giọng nói (tốc độ, âm điệu,…)

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Cty TNHH Sách WABOOKS
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 24
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t271946033
d 4503