Dụng cụ rọc giấy SDI 0423 Công Ty

Thương hiệu: SDI | Xem thêm Giấy in - Fax - Photo SDI 

Mô tả ngắn

Mua Dụng cụ rọc giấy SDI 0423 Công Ty ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dụng cụ rọc giấy SDI 0423 Công Ty

Dao Rọc Giấy SDI 0423Dao rọc giấy SDI 0423thiết kế với mũi dao nhọn có thể linh hoạt cắt, rọc giấy theo định hình mà bạn mong muốn 1 cách chuẩn xác nhất có thể. Được làm từ hợp kim thép cao cấp, dao không bị gỉ sét, khó đứt gãy cho bạn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, dao còn có kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc nổi bật sẽ là lựa chọn lý tưởng để thêm phần sinh động cho không gian bàn học, làm việc của học sinh, sinh viên và dân văn phòngPhần tay cầm được bao bọc toàn bộ phần lưỡi dao tránh cho đôi tay của bạn không bị cắt phạm, trầy xước khi sử dụng. Tay cầm cũng có thêm các đường vân chống trượt, giúp bạn dễ dàng cố định dao và vững tay hơn khi thực hiện những đường rọc cắt một cách an toàn nhất. Dao thiết kế nút khóa tự động an toàn, giúp bạn điều chỉnh và cố định độ dài của lưỡi dao dễ dàng và chắc chắn hơn. Bạn chỉ cần đẩy nút khóa lên khi cắt và kéo xuống khi khóa lưỡi dao, đảm bảo an toàn một cách tối ưu..

Dụng cụ rọc giấy SDI 0423 Công Ty

Mô Tả Sản Phẩm

Dao rọc giấy SDI 0423 18mm có kết cấu chắc chắnLưỡi dao bằng thép có độ cứng cao, sắc bén giúp cho đường rọc trở nên trơn tru, chính xác hơn.Thiết kế nhỏ gọn với lưỡi dao chỉ 18mm, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và dễ cất giữ.Loại dao này có thể thay lưỡi dễ dàng khi lưỡi dao cũ đã mòn.

Dao rọc giấy SDI 0423 18mm - Loại lớn được dân văn phòng ưu tiên lựa chọn nhờ lợi thế thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và có độ bền hoàn hảo.

Dao SDI với lưỡi dao sắc bén dài tạo ra những đường cắt linh hoạt, ngọt và chuẩn xác.

Sản phẩm an toàn cùng với mức giá tốt giúp bạn an tâm sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SDI
SKU l165338315
Loại Dao Chuyên Dụng Lock Knives
Xuất xứ Trung Quốc
Model/ Mẫu Mã Sản Phẩm Dao rọc giấy SDI 0423 Cty
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1x sản phẩm
d 4107