Dụng cụ cắt băng keo Dân Hoa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo OEM  Xem thêm Băng Keo - Keo Hồ - Cắt Keo bán bởi ShopTổng 9 

Mô tả ngắn

Cắt băng dính để bàn  với kiểu dáng chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.Tiện dụng hơn sử dụng được cho loại băng dính vòng nhỏ hoặc vòng lớn khi cần có thể thay ra thay vào.Thường được sử dụng để k...
: Còn hàng
: Tiki.vn
48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dụng cụ cắt băng keo Dân Hoa

Cắt băng dính để bàn  với kiểu dáng chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.
Tiện dụng hơn sử dụng được cho loại băng dính vòng nhỏ hoặc vòng lớn khi cần có thể thay ra thay vào.
Thường được sử dụng để kéo, dán, cắt băng dính cỡ nhỏ , thích hợp với văn phòng phẩm , gói quà tặng , …
Cắt keo Dân Hoa 800 được làm từ chất liệu sắt cho khung sắt dầy, vững chắc giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển việc cắt dán băng keo tiện lợi và an toàn hơn.
Sản phẩm có lưỡi dao thép siêu bén, cho độ cắt chính xác và độ bền cao. Ngoài ra, lưỡi thép còn được sơn tĩnh điện, giúp chống gỉ, chống cong và cùn cho bạn sử dụng lâu bền.
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, kiểu dáng chắc chắn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và dễ dàng điều khiển việc cắt dán băng keo tiện lợi và an toàn hơn.

Sản phẩm với tay cầm được thiết kế chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển việc cắt dán băng keo tiện lợi và an toàn hơn.

Lưỡi dao thép siêu bén, cho độ cắt chính xác và độ bền cao. Ngoài ra, lưỡi thép còn được sơn tĩnh điện, giúp chống gỉ, chống cong và cùn cho bạn sử dụng lâu bền.

Phần tay nắm thiết kế khoa học, giúp người dùng có thể giữ chặt dụng cụ khi đang sử dụng, tránh tình trạng trượt tay, chạm vào phần cắt bén của sản phẩm.

Đặc biệt, việc tháo lắp băng keo vào dụng cụ rất đơn giản : sau khi lắp vào, băng keo được giữ ở vị trí cố định, có thể sử dụng dễ dàng.

Sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt, màu sắc tươi sáng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Model 2020
Chất liệu nhựa
Hướng dẫn bảo quản bảo quản nơi khô thoáng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t54414216
d 4410