“ĐỨC PHẬT” NƠI CÔNG SỞ - Tezuka Osamu – Hương Lan dịch – Thái Hà – NXB Hà Nội

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

“Trong học tập lẫn công việc, kết quả ra sao sẽ phụ thuộc vào thái độ của người làm. Chẳng hạn, khi bị cấp trên nhắc nhở, sẽ có hai loại phản ứng: Hoặc ghi nhận là “chỉ bảo”, hoặc cho đó là “áp bức” v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
57.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu “ĐỨC PHẬT” NƠI CÔNG SỞ - Tezuka Osamu – Hương Lan dịch – Thái Hà – NXB Hà Nội

“Trong học tập lẫn công việc, kết quả ra sao sẽ phụ thuộc vào thái độ của người làm. Chẳng hạn, khi bị cấp trên nhắc nhở, sẽ có hai loại phản ứng: Hoặc ghi nhận là “chỉ bảo”, hoặc cho đó là “áp bức” và bất mãn. Nếu rơi vào trường hợp thứ hai, dần dần sẽ chẳng có lời nhận xét nào tốt đẹp. Bởi vậy, dù bị đánh giá không tốt hay thấy chán ghét công việc, một khi chấp nhận những chuyện ấy, ta sẽ tiến được xa hơn. Vấn đề ở đây không phải câu nói của cấp trên hay nội dung công việc, mà là bản thân ta quá ngoan cố và cự tuyệt lắng nghe.”
“Đức Phật” nơi công sở với các tranh minh họa được cắt ra từ Buddha. Từ các khung tranh và câu chuyện trích từ tác phẩm truyện tranh lừng danh “Đức Phật” của huyền thoại truyện tranh Nhật Bản, cũng là tác giả của cuốn sách này, Tezuka Osamu đã đưa ra những lời khuyên cho những vấn đề trong công việc và cuộc sống. Câu hỏi xuyên suốt cuốn sách là: Trên con đường giác ngộ, Đức Phật đã đối mặt và vượt qua những vấn đề quen thuộc trong cách làm việc và lối sống như thế nào, và chúng ta học được gì từ đó?
***
“ĐỨC PHẬT” NƠI CÔNG SỞ
Tác giả: Tezuka Osamu
Người dịch: Hương Lan
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Nhà Phát hành: Thái Hà Books
Bản phổ thông: Bìa mềm
***
Tác giả:
Tezuka Osamu - huyền thoại truyện tranh Nhật Bản, tác giả của Black Jack, Cậu bé Atom, Phượng hoàng, nổi tiếng toàn cầu.
***
Thông tin sách:
Kích thước: 13x19cm
Số trang: 300 trang
Cân nặng: 400 gram
Năm phát hành: 2022
***
#ĐỨC_PHẬT_NƠI_CÔNG_SỞ
#Tezuka_Osamu
#Hương_Lan
#Thái_Hà _Books
#NXB_Hà_Nội

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t207387714
d 2919