ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu OEM  Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

Đêm tháng Một lạnh giá, khi Sharon Lemke ngắm nguyệt thực ở sân sau thì phát hiện điều gì đó kì lạ ở nhà hàng xóm. Bà nhìn thấy một bé gái đang rửa bát vào lúc nửa đêm. Gia đình Fleming không có con ở...
: Còn hàng
: Tiki.vn
159.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ĐỨA TRẺ ÁNH TRĂNG

Đêm tháng Một lạnh giá, khi Sharon Lemke ngắm nguyệt thực ở sân sau thì phát hiện điều gì đó kì lạ ở nhà hàng xóm. Bà nhìn thấy một bé gái đang rửa bát vào lúc nửa đêm. Gia đình Fleming không có con ở độ tuổi đó nếu bà nhớ không lầm, và ngay cả khi họ có con ở độ tuổi đó thì sao cô bé lại làm việc nhà vào giờ này?

Sharon định cho qua vụ việc này. Nhưng khi Niki – cô gái đã phải trải qua một tuổi thơ đầy bất hạnh – đến và sống cùng bà, Sharon quyết định kể cho Niki vụ việc mà bà đã chứng kiến vào tối hôm đó và Niki cũng cảm thấy có điều gì đó đáng ngờ ở gia đình Fleming.

Hai người gọi đến Trung tâm Dịch vụ xã hội báo cáo sự việc nhưng lại không nhận được sự trợ giúp rõ ràng nào. Cuối cùng, Sharon và Niki quyết định tự mình điều tra và làm rõ sự việc bí ẩn này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Ngày xuất bản 2023-03-22 09:26:23
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 288
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t248524994
d 4502