DÒNG CHẢY Ý THỨC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Trong Dòng chảy ý thức, Tiến sĩ Oliver Sacks dẫn dắt người đọc chu du trong một vùng trời không biên giới của sự tiến hóa, thực vật học, hóa học, y học. khoa học thần kinh và nghệ thuật; đồng thời du ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
145.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DÒNG CHẢY Ý THỨC

Trong Dòng chảy ý thức, Tiến sĩ Oliver Sacks dẫn dắt người đọc chu du trong một vùng trời không biên giới của sự tiến hóa, thực vật học, hóa học, y học. khoa học thần kinh và nghệ thuật; đồng thời du hành ngược thời gian để chuyện trò với những nhà khoa học và sáng tạo vĩ đại nhất – Darwin, Freud và William James. Đối với Sacks, họ chính là những người đồng hành thường xuyên trong phần lớn các tác phẩm của ông.

“Một cuốn sách được xuất bản sau khi tác giả qua đời, nhưng thật đặc biệt khi Oliver Sacks dường như vẫn sống một cách sống động trên từng trang sách, khiến người đọc không khỏi tò mò, hứng thú, vừa vui mừng khôn xiết khi gặp lại ông, vừa tiếc nuối khôn nguôi khi biết đây là cuộc gặp cuối cùng… Cuốn sách là sự kết hợp kỳ diệu giữa niềm đam mê khoa học và lòng biết ơn về những gì đã xuất hiện trong cuộc đời Sacks; mọi thứ ông viết dường như được thắp sáng với lòng biết ơn đó.” – New York Times.

Thư Hiên Dịch Trường trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách thú vị này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Saigon Books
Ngày xuất bản 2021-09-30 15:54:20
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 420
Nhà xuất bản NXB Thế giới
SKU t198246037
d 3204