Đời Người Trên Bàn Tay + Thay Đổi Vận Mệnh Từ Bàn Tay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong Thủy - Kinh Dịch OEM  Xem thêm Sách Phong Thủy - Kinh Dịch bán bởi BOOKCITY.VN 

Mô tả ngắn

1. Đời Người Trên Bàn TayTác giả: Lý Cư MinhDịch giả: Khôi Nguyên, Nhân ThảoKích thước: 13.5 x 21 cmNhà xuất bản: Hồng ĐứcHình thức bìa: Bìa mềmSố trang: 230Đời người trên bàn tay là một tác phẩm tâ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
216.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đời Người Trên Bàn Tay + Thay Đổi Vận Mệnh Từ Bàn Tay

1. Đời Người Trên Bàn Tay

Tác giả: Lý Cư Minh
Dịch giả: Khôi Nguyên, Nhân Thảo
Kích thước: 13.5 x 21 cm
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 230


Đời người trên bàn tay là một tác phẩm tâm huyết của Lý Cư Minh. Qua nhiều năm nghiên cứu, ông đã đưa ra những lý giải tường tận đối với vấn đề tướng số thể hiện trên bàn tay, ngón tay và đường chỉ tay, giúp đoán định được vận số của đời người.


Điểm đặc sắc của cuốn sách này là những hình ảnh minh hoạ. Hơn 500 bức ảnh và hình vẽ, cộng thêm những kiến giải và phân tích đối chiếu với hình, có thể giúp làm sáng tỏ nhiều bí ẩn trên bàn tay con người.


2. Thay Đổi Vận Mệnh Từ Bàn Tay
Cân Bằng Năng Lượng Thông Qua Chỉ Tay - Luân Xa Và Phép Thủ Ấ
n

Tác giả: Sandra Kynes
Dịch giả: Huỳnh Văn Thanh
Kích thước: 13.5 x 21 cm
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 350


Bàn tay con người chứa đựng quyền năng phi thường - sức mạnh để thay đổi, chữa lành và phát huy mọi tiềm năng. Khi tập trung ý chí và điều hướng năng lượng bằng bàn tay, bạn có thể thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc hơn, qua đó thực hiện những thay đổi tích cực, nhằm tạo ra cuộc sống hạnh phúc và lành mạnh hơn.


Sandra Kynes đưa bạn đến với những bài thực hành cực kỳ độc đáo và đầy khéo léo, kết hợp tri thức của thuật xem chỉ tay với sức mạnh của các nguyên tố. Bạn sẽ khám phá ra những cách mới mẻ và hiệu quả giúp kích hoạt và điều chỉnh dòng năng lượng sự sống để chữa lành và khai mở bản thân.


Kết hợp những khía cạnh của Reiki, y học cổ truyền Trung Quốc, thiền và hình thức rèn luyện năng lượng kiểu mới. "Thay Đổi Vận Mệnh Từ Bàn Tay" là cẩm nang hướng dẫn đầy cảm hứng, giúp bạn tìm ra con đường nội tâm, trải nghiệm sức khỏe và hạnh phúc tuyệt vời hơn, và phát triển con người đích thực của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty Văn Hóa Văn Lang
Nhà xuất bản hong duc
SKU t269895691
d 4513