Đời Còn Dài Hà Tất Phải Hoang Mang ( Sách )

Thương hiệu: NXB Thế Giới | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp NXB Thế Giới 

Mô tả ngắn

Mua Đời Còn Dài Hà Tất Phải Hoang Mang ( Sách ) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đời Còn Dài Hà Tất Phải Hoang Mang ( Sách )

Công ty phát hành VibooksNgày xuất bản 04-2019Kích thước 14,5 x 20,5 cmDịch Giả Phan Lưu LyLoại bìa Bìa mềmSố trang 456Nhà xuất bản Thế Giới

Thực ra, trong cuộc tình nào cũng vậy, kết thúc dù tốt hay xấu đều phụ thuộc vào quá trình, dù trong hay ngoài cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ đều phải tìm được giá trị tồn tại của bản thân trong quá trình đó.

Giá trị này không thể chỉ đơn thuần dựa vào câu nói “bạn yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu bạn”, càng không thể thuê một bảo mẫu là thay thế được vị trí của bạn. Tuy thời xưa, phụ nữ vẫn luôn ở nhà nuôi dưỡng con cái, lo việc gia đình, những chuyện bên ngoài đều do người đàn ông gánh vác, nhưng thời đại đó đã qua lâu rồi!

Người phụ nữ độc lập hiện đại vừa có thể ganh đua tài năng với đàn ông trong công việc, lại vừa giữ được sự lãng mạn và thú vị trong cuộc sống đời thường. Chỉ là nhiều phụ nữ mới kết hôn đã thay đổi hoàn toàn.

Tiện đây tôi cũng muốn nói một câu: “Các cô gái à, dù đã kết hôn, bạn cũng đừng dễ dàng từ bỏ công việc, bạn bè, cuộc sống, thậm chí là lòng tự tôn và cái tôi của mình!

Trích sách: Đời còn dài hà tất phải hoang mang

Đời Còn Dài Hà Tất Phải Hoang Mang ( Sách )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NXB Thế Giới
SKU l298198533
Mã số Sách Tiêu chuẩn Quốc tế 978-604-77-5765-7
Phiên bản Bìa Mềm
Dòng sản phẩm Sách
Ngôn ngữ Món Việt
Tác giả Lâm Hy
Loại bảo hành Không Bảo hành
d 4315