Đố vui phát triển trí tuệ cho bé 1234

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống bán bởi nhasachsskids 

Mô tả ngắn

Sách bìa cứng mớiĐỐ VUI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO BÉ 12345Những câu đố vui không chỉ mang đến cho cha mẹ và bé những tiếng cười sảng khoái, những giây phút giải trí vui vẻ sau một ngày làm việc và học tậ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đố vui phát triển trí tuệ cho bé 1234

Sách bìa cứng mới
ĐỐ VUI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO BÉ 12345
Những câu đố vui không chỉ mang đến cho cha mẹ và bé những tiếng cười sảng khoái, những giây phút giải trí vui vẻ sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi mà còn giúp bé phát triển trí não, tư duy nhanh nhạy hơn và phát triển ngôn ngữ tốt hơn.
Bộ sách Đố vui phát triển trí tuệ cho bé được tác giả tuyển chọn những câu đố ᴠui dành cho trẻ mầm non theo các chủ đề gần gũi, thân thuộc ᴠới các bé như động vật nuôi, động vật hoang dã, động vật sống dưới nước, rau củ quả, trái cây, phương tiện giao thông … Đây là những thứ mà các bé đã được nhìn thấy, được sờ chạm hay nếm thử trong cuộc sống hàng ngày, giúp bé có thể phát huy trí tưởng tượng, tư duy logic và phán đoán trả lời chính xác và đạt được kết quả tốt nhất với phương châm vừa học vừa chơi.
Thông tin sách:
- Bộ sách gồm 5 cuốn, mỗi cuốn gồm 16-24 trang, khổ sách 12x16 cm.
- Chất liệu: giấy bìa cứng Ivory 300g, bo tròn góc để an toàn cho bé sử dụng.
- Đặc biệt, sách được phủ một lớp màng bóng chống nước, giúp tăng độ bền, không lo bị xé rách và dễ lau chùi hơn khi bé làm bẩn hay đổ nước lên sách.
- Tác giả: Thanh Hương
- Nhà xuất bản Thanh Niên
- Giá bìa: 220.000đ/ bộ

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Việt Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273935342
d 4512