Đồ chơi giáo dục | Bộ học toán sáng tạo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thiết Bị Giáo Dục Trường Học OEM  Xem thêm Thiết Bị Giáo Dục Trường Học bán bởi dochoigoantoan 

Mô tả ngắn

Bộ Đồ chơi thông mình bằng gỗ Bộ học toán là sản phẩm của sự trí tuệ được các nhà khoa học, bác học phát triển hàng ngàn năm nay. Đây là môn khoa học tuyệt vời giúp bé hiểu biết và học các ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đồ chơi giáo dục | Bộ học toán sáng tạo

    Bộ Đồ chơi thông mình bằng gỗ Bộ học toán là sản phẩm của sự trí tuệ được các nhà khoa học, bác học phát triển hàng ngàn năm nay. Đây là môn khoa học tuyệt vời giúp bé hiểu biết và học các phép toán vỡ lòng.

    đồ chơi giáo dục, bộ học toán sáng tạo

    Chất liệu

    Sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên, là đồ chơi trẻ em an toàn không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố, rất an toàn cho bé khi sử dụng.

    Công dụng

    Đồ chơi trẻ em Bộ học toán là đồ chơi trẻ em an toàn giúp cho các bé khi chơi học các phép tính cộng trừ đơn giản, học các con số từ 0 -9 tăng sự sáng tạo và năng động, phát huy khả năng ham học hỏi.

    đồ chơi bộ học toán sáng tạo

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Gỗ
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t133812441
d 4503