Định Vị Phong Cách Bán Hàng: Bất Bại Trong Mọi Cuộc DEAL

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Nhà sách PLV 

Mô tả ngắn

Zig Ziglar (1926-2012) Ông là một diễn giả, giáo viên và huấn luyện viên đầy động lực, người đã đi khắp thế giới để truyền tải những thông điệp hài hước, hy vọng và khích lệ của mình. Là một tác giả v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Định Vị Phong Cách Bán Hàng: Bất Bại Trong Mọi Cuộc DEAL

Zig Ziglar (1926-2012)
Ông là một diễn giả, giáo viên và huấn luyện viên đầy động lực, người đã đi khắp thế giới để truyền tải những thông điệp hài hước, hy vọng và khích lệ của mình. Là một tác giả và diễn giả nổi tiếng thế giới, Zig có sức hấp dẫn vượt qua mọi rào cản về tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp. Từ năm 1970 đến năm 2010, ông đã đi hơn 5 triệu dặm khắp thế giới để truyền tải những thông điệp cải thiện cuộc sống mạnh mẽ, nuôi dưỡng năng lượng thay đổi. Được đồng nghiệp công nhận là thiên tài tạo động lực tinh túy của thời đại chúng ta, phong cách truyền đạt độc đáo và những thông điệp mạnh mẽ của Zig Ziglar đã mang lại cho ông nhiều vinh dự, và ngày nay ông vẫn được coi là một trong những người có thẩm quyền linh hoạt nhất về khoa học tiềm năng con người.
Ông Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về phát triển cá nhân, lãnh đạo, bán hàng, niềm tin, gia đình và thành công… Zig Ziglar là một người đàn ông tận tụy với gia đình, một người yêu nước và là một thành viên tích cực của nhà thờ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t262392467
d 4502