Dinh dưỡng và một số vấn đề sưc khỏe cộng đồng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Dinh dưỡng và một số vấn đề sưc khỏe cộng đồngTác giả: PGS. TS. Phạm Duy TườngNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2013...
: Còn hàng
: Tiki.vn
38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dinh dưỡng và một số vấn đề sưc khỏe cộng đồng

Sách - Dinh dưỡng và một số vấn đề sưc khỏe cộng đồng

Tác giả: PGS. TS. Phạm Duy Tường

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2013

Số trang :220

Kích thước 13 x 19 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung

Cùng với tăng trưởng kinh tế và những nỗ lực của ngành Y tế, tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em dưới 5 tuổi đã đạt được mục tiêu dưới 20%. Tuy nhiên, vẫn còn tình trạng thấp còi ở trẻ em và thiếu vi chất ở nhiều nhóm cộng đồng. Cũng như thế, các vấn đề dinh dưỡng và các rối loạn chuyển hoá cùng các hệ luỵ của nó trên rất nhiều bệnh mạn tính đang là nỗi lo của các thầy thuốc lâm sàng cũng như chuyên khoa dinh dưỡng và của toàn xã hội.

- Cuốn sách đi từ những cập nhật các vai trò của các chất đa lượng và vi lượng, tới sức khoẻ và bệnh tật cũng như các vấn đề dinh dưỡng có ý nghĩa sức khoẻ cộng đồng. Tác giả đề cập tới các giải pháp can thiệp ở cộng đồng.

Cuốn sách đã đề cập tới vai trò quan trọng của protein, lipid, glucid cũng như các vitamin và chất khoáng và các chất có vai trò sinh học prebiotic, probiotic với sức khoẻ con người trong suốt chu kỳ vòng đời. Dinh dưỡng hợp lý ảnh hưởng tới nhiều chức năng sống như miễn dịch, hormone, trí tuệ và thể chất. Không những thế những nghiên cứu chứng minh mối tương tác giữa gen và dinh dưỡng, dinh dưỡng và chu kỳ vòng đời đã cho thấy ảnh hưởng cả giai đoạn trưởng thành và thế hệ sau. Cuốn sách đã kết hợp các kiến thức cập nhật về dinh dưỡng học với các vấn đề dinh dưỡng cộng đồng cho các nhóm đối tượng từ giai đoạn bào thai đến tuổi già với những nhu cầu cũng như các vấn đề dinh dưỡng, bệnh tật mà họ đang gặp phải. Như vậy, bên cạnh giá trị khoa học, giá trị thực tiễn của tài liệu này là rất đáng trân trọng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Giáo Dục Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t252069299
d 4129