Dear Lover - Gửi Người Yêu Dấu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Dear Lover - Gửi Người Yêu Dấu Phụ nữ nào cũng biết câu chuyện cổ tích này: Tìm đúng người đàn ông, cho anh ta cái anh ta muốn và cần rồi anh ta sẽ yêu bạn mãi mãi. Nhưng câu chuyện thần tho...
: Còn hàng
: Tiki.vn
182.400 ₫ 228.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dear Lover - Gửi Người Yêu Dấu

Dear Lover - Gửi Người Yêu Dấu

Phụ nữ nào cũng biết câu chuyện cổ tích này: Tìm đúng người đàn ông, cho anh ta cái anh ta muốn và cần rồi anh ta sẽ yêu bạn mãi mãi. Nhưng câu chuyện thần thoại mà bạn phải tin ấy thất bại trong việc truyền tải thông điệp – khi bạn ý thức được rằng m.ình đang bằng lòng với những thứ có giá trị thấp hơn so với những điều mà trái tim bạn biết là có thể – bằng cách nào bạn có thể thu hút và giữ chân người đàn ông có thể chạm đến khao khát mãnh liệt nhất của bạn?

Trong Gửi người yêu dấu - Mãnh liệt trong tình dục, hạnh phúc trong tình yêu - Thực hành ái tình cho nữ giới, David Deida khám phá từng khía cạnh của những ái ân về mặt tinh thần trong thói quen của nữ giới, từ bản năng sinh dục và chuyện chăn gối đến gia đình, sự nghiệp, cảm xúc, niềm tin và sự cam kết. Được viết dưới dạng tuyển tập những lá thư của một người đàn ông gửi cho “người yêu dấu” của m.ình, đây là lời mời gọi bạn thực hành tình yêu tựa như một nghệ thuật sống đến từ cây bút được tôn vinh trên toàn thế giới.

THÔNG TIN TÁC GIẢ

DAVID DEIDA

Nổi tiếng là một trong những bậc thầy giảng dạy về tình dục sâu sắc nhất trong thời đại của chúng ta, tác giả best-seller David Deida tiếp tục cách mạng hóa các phương pháp giúp phái nam lẫn phái nữ phát triển về mặt tinh thần và thể xác. Các tác phẩm của ông đã được xuất bản ra hơn hai mươi lăm ngôn ngữ. Những buổi hội thảo của ông về thực hành tinh thần cơ bản được công nhận là một trong những đóng góp đáng tin cậy và độc đáo trong lĩnh vực phát triển bản thân hiện nay.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành PHANBOOK
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t250230369
d 3125