Dạy Con Trẻ Cách Tư Duy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi Tiệm Sách Einstetin 

Mô tả ngắn

Dạy Con Trẻ Cách Tư DuyCông ty phát hành: Alpha BooksNhà xuất bản: Nxb Thế GiớiTác giả: Edward de BonoNăm phát hành: 2023Hình thức: Bìa mềmKích thước: 14x20.5cmSố trang: 416Dạy con trẻ cách tư duy T...
: Còn hàng
: Tiki.vn
152.000 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dạy Con Trẻ Cách Tư Duy

Dạy Con Trẻ Cách Tư Duy

Công ty phát hành: Alpha Books
Nhà xuất bản: Nxb Thế Giới
Tác giả: Edward de Bono
Năm phát hành: 2023
Hình thức: Bìa mềm
Kích thước: 14x20.5cm
Số trang: 416

Dạy con trẻ cách tư duy 
Trong Dạy con trẻ cách tư duy, de Bono cho chúng ta thấy những cách đơn giản và thực tế mà cha mẹ có thể giúp con trẻ phát triển các kỹ năng tư duy. Những kỹ năng này không nhằm thắng trong các cuộc tranh luận hay ghi nhớ những sự thật hiển nhiên, mà để có tư duy xây dựng, biết cách đưa ra lựa chọn đúng đắn, lập kế hoạch và sáng tạo, nhờ thế mà trẻ trở nên tự chủ, tự tin và hạnh phúc. 

Tương tự các cuốn sách khác của của de Bono, Dạy con trẻ cách tư duy cũng có cách khai thác khúc chiết, mạch lạc, giúp độc giả dễ theo dõi. Cụ thể, mỗi phương pháp hay nhóm tư duy đều được phân tích rõ ràng, có phần tóm lược và đặc biệt là bài tập thực hành bám sát thực tiễn. Điểm thú vị khác ở cuốn sách là đối tượng độc giả có thể trải rộng từ trẻ em (từ khoảng chín tuổi trở lên) đến các bậc phụ huynh (cách sử dụng cho từng đối tượng cũng được tác giả đưa vào một phần riêng rất rõ ràng).  

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273889845
d 4513