Đất sét dính tack-it Faber-castell 75gram.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sáp nặn OEM  Xem thêm Sáp nặn bán bởi VPP25 

Mô tả ngắn

Miếng dính FaBer CasTELL.: _Trọng lượng: 75g_Đóng gói: 120 miếng/vỉ._Đơn vị tính: 1 vỉLưu í: Sản phẩm Tack-it tại shop là sản phẩm loại 1 Faber,có thể check thông tin bằng các ứng dụng quét mã vạc...
: Còn hàng
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đất sét dính tack-it Faber-castell 75gram.

Miếng dính FaBer CasTELL.: 

_Trọng lượng: 75g

_Đóng gói: 120 miếng/vỉ.

_Đơn vị tính: 1 vỉ

Lưu í: Sản phẩm Tack-it tại shop là sản phẩm loại 1 Faber,có thể check thông tin bằng các ứng dụng quét mã vạch.Sản phẩm của shop sẽ có in logo,thương hiệu phía sau miếng díên thị trường có nhiều sản phẩm tương tự nhưng là loại 2,quý khách hàng lưu í tham khảo khi mua sắm ạ.

_Công cụ dán nên có trong túi đồ của mọi người 

Nếu bạn muốn dán tranh, poster, nhưng lại ngại sử dụng băng dính vì sợ rách giấy/ hỏng tường, thì hãy tậu ngay 1 em Tack-it về nhà nhé!

_Tack-it là những miếng dính dẻo màu xanh, giúp bạn cố định những vật có khối lượng vừa phải lên tường, gỗ, mà không làm hỏng bề mặt của vật dán. Tuy trông nhỏ nhưng chỉ cần một mẩu thôi là có thể sử dụng được rất nhiều và lâu. Hơn nữa có thể dùng để dán đế móng làm nail, dán bảng sơn làm nail ️

_xuất xứ: Đức

_sản xuất tại maylaysia

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Malaysia
Chất liệu Đất sét dính.
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t205897637
d 4503