Cuốn Tâm Lý Học Hay- Thế Giới Nội Tâm Của Những Đứa Trẻ Nổi Loạn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen OEM  Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Cuốn Tâm Lý Học Hay- Thế Giới Nội Tâm Của Những Đứa Trẻ Nổi LoạnKhi được hỏi: “Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, các con sẽ tìm đến ai đầu tiên để được hỗ trợ?”Hầu hết các em sẽ tìm kiếm bạn bè, bạn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
117.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cuốn Tâm Lý Học Hay- Thế Giới Nội Tâm Của Những Đứa Trẻ Nổi Loạn

Cuốn Tâm Lý Học Hay- Thế Giới Nội Tâm Của Những Đứa Trẻ Nổi Loạn

Khi được hỏi: “Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, các con sẽ tìm đến ai đầu tiên để được hỗ trợ?”

Hầu hết các em sẽ tìm kiếm bạn bè, bạn cùng lớp hoặc lên mạng để tìm câu trả lời, nhưng không ai nhờ đến sự trợ giúp của phụ huynh. “Tại sao các con không nói chuyện với bố mẹ?”, “Bởi vì có hỏi bố mẹ thì cũng chỉ bị la thôi, bố mẹ còn nói con nít con nôi lo mấy chuyện này làm gì nữa ạ.”

Đồng thời phụ huynh cũng thường xuyên phàn nàn: “Tại sao con tôi không chịu tâm sự với tôi, tôi cũng không có cách nào trò chuyện với nó”.

Mỗi đứa trẻ đều trải qua một khoảng thời gian đầy nổi loạn và bất an trong tâm hồn. Đó là khoảng thời gian đầy những khó khăn trong việc thấu hiểu chính bản thân, việc hành vi đó kéo dài có nghĩa là trẻ vẫn chưa thoát ra được khó khăn ấy. Nếu như phụ huynh không thể nhận ra con mình đang gặp vấn đề mà một mực buộc con phải thay đổi sự nổi loạn ấy, thì điều đó chỉ gây ra tổn thương cho cả hai.

Và vấn đề ở đây là, chỉ nội việc “thấu hiểu những khó khăn của trẻ” thôi đã không hề dễ dàng rồi. Thử hỏi, bạn sẽ làm thế nào để khiến một đứa trẻ có tính chống đối và phản kháng mạnh mẽ với người lớn lên tiếng về sự khó khăn và bất lực của mình?

Bạn có biết ở trường học luôn có một phòng ban gọi là phòng tư vấn tâm lý học sinh sinh viên không? Bạn có biết, ở phòng ban ấy có một giáo viên phụ trách, gọi là chuyên viên tư vấn tâm lý hay không?

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t273948107
d 4502