Cuốn Sách Hay Về Kiến Thức Y Học- Giải Mã Hoóc-Môn Dopamin

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật OEM  Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Cuốn Sách Hay Về Kiến Thức Y Học- Giải Mã Hoóc-Môn DopaminDopamine là một chất dẫn truyền thần kinh tự nhiên trong cơ thể con người và động vật. Nó được sản xuất trong não và tham gia vào việc truyền...
: Còn hàng
: Tiki.vn
178.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cuốn Sách Hay Về Kiến Thức Y Học- Giải Mã Hoóc-Môn Dopamin

Cuốn Sách Hay Về Kiến Thức Y Học- Giải Mã Hoóc-Môn Dopamin

Dopamine là một chất dẫn truyền thần kinh tự nhiên trong cơ thể con người và động vật. Nó được sản xuất trong não và tham gia vào việc truyền tải các tín hiệu giữa các tế bào thần kinh. Dopamine có vai trò quan trọng trong nhiều chức năng thần kinh như cảm xúc, học tập, tập trung và quyết định.

Ngoài ra, dopamine còn được gọi là hormone hạnh phúc bởi vì nó có khả năng kích thích các vùng não liên quan đến hưởng thụ, đem lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Nếu mức độ dopamine trong cơ thể quá cao hoặc quá thấp, có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe và tâm lý khác nhau. Ví dụ, thiếu dopamine có thể dẫn đến bệnh Parkinson, trong khi sử dụng quá mức dopamine có thể gây nghiện và gây ra các vấn đề tâm lý như rối loạn cảm xúc và mất ngủ. Tất cả những mặt tác động tích cực và tiêu cực của dopamine đều sẽ được trình bày chi tiết trong quyển sách Giải Mã Hoóc-môn Dopamine.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t274088959
d 4512