Cuốn Sách Định Hướng Và Phát Triển Hay- Thiết Kế Tâm Trí - Thiết Lập Tư Duy, Duy Trì Ý Chí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Cuốn Sách Định Hướng Và Phát Triển Hay- Thiết Kế Tâm Trí - Thiết Lập Tư Duy, Duy Trì Ý ChíTHOÁT KHỎI NHÀ TÙ TÂM LÝ BẰNG CÁCH TỰ THIẾT KẾ LẠI TÂM TRÍ CỦA CHÍNH MÌNH!• Tại sao những chuyện tồi tệ cứ đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
109.350 ₫ 116.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cuốn Sách Định Hướng Và Phát Triển Hay- Thiết Kế Tâm Trí - Thiết Lập Tư Duy, Duy Trì Ý Chí

Cuốn Sách Định Hướng Và Phát Triển Hay- Thiết Kế Tâm Trí - Thiết Lập Tư Duy, Duy Trì Ý Chí

THOÁT KHỎI NHÀ TÙ TÂM LÝ BẰNG CÁCH TỰ THIẾT KẾ LẠI TÂM TRÍ CỦA CHÍNH MÌNH!

• Tại sao những chuyện tồi tệ cứ đến với tôi dù tôi là người tốt?

• Tại sao mối quan hệ này lại chấm dứt khi tôi chẳng làm gì có lỗi?

• Tại sao quá khứ cứ luôn ám ảnh tôi như vậy dù tôi đã cố gắng thoát ra?

Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi kể trên chỉ có thể đến từ tâm trí của bạn. Khi chúng ta luôn có suy nghĩ giống nhau với cùng một kiểu vấn đề, bạn không thể nào có một kết quả khác với trước đây. Cuốn sách “Thiết kế tâm trí - Thiết lập tư duy, duy trì ý chí” của tác giả Ryan A Bush sẽ đưa cho bạn một “phần mềm tâm lý” để bạn sử dụng các thuật toán và “sửa chữa” cho tư duy và tâm trí của chính mình.

“Đức Phật và những người khác đã lập luận rằng nhận thức của chúng ta về bản ngã là một ảo tưởng - rằng bạn không phải là bản ngã mình tự nhận dạng, thậm chí chẳng có bản ngã nào. Giống tất cả các khái niệm khác, bản ngã do con người tạo ra và dễ thay đổi, vì thế tốt nhất không nên coi nó là một thực tế chắc chắn.”

Tuy nhiên, cuốn sách này không thôi thúc bạn xóa bỏ ý thức về bản thân, mà mong bạn lựa chọn bản thân là người thiết kế tâm trí cho chính mình, chứ không phải để tâm trí tự thiết kế chính nó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273921301
d 4502