Cườm TQ màu nâu đen ánh kim

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Khác OEM  Xem thêm Khác bán bởi BIPBI Jewelry Official 

Mô tả ngắn

Mua Cườm TQ màu nâu đen ánh kim ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
5.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cườm TQ màu nâu đen ánh kim

Bạn đang xem sản phẩm của BIPBI Jewelry - thương hiệu bán trang sức thiết kế và nguyên liệu trang sức có uy tín bán hàng 16 năm.
Xin vui lòng lưu ý: Bạn hãy liên hệ tư vấn nếu cảm thấy thắc mắc về sản phẩm
1.BIPBI chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt, không bán sản phẩm kém chất lượng. Hàng loại nào nói rõ loại đó, vui lòng đọc kỹ mô tả.
2. Tất cả sản phẩm đều do shop hoặc nhà cung cấp chụp trên sản phẩm thật, không "treo đầu dê bán thịt chó". Màu sắc của sản phẩm có thể có khác biệt không đáng kể với ảnh do độ phân giải của màn hình, do điều kiện ánh sáng.
Cườm TQ màu nâu đen ánh kim
3. Lưu ý đọc kỹ size, hình chụp không thể thể hiện cỡ của sản phẩm. Chụp gần thì to, chụp xa thì nhỏ. Nhiều bạn nhìn ảnh xong thắc mắc sao ở ngoài nó to/ nhỏ hơn ảnh mà chẳng để ý shop ghi rõ size.
4. Cườm TQ loại AAA, loại đẹp để làm trang sức, độ đều cao hơn các loại cườm rẻ tiền. Tuy giá cao hơn nhưng bù lại hạt đẹp hơn, nếu bạn đính hạt hay xâu vòng sẽ tiết kiệm được nhiều công do không phải lựa hạt. Loại rẻ bằng 1/3 BIPBI có bán sỉ, vui lòng liên hệ nếu có nhu cầu mua loại rẻ.
Loại rẻ BIPBI bán 13-15k/100 gram (shop khác bán 18-30k) các bạn xem tại link https://shopee.vn/100-gram-h%E1%BA%A1t-c%C6%B0%E1%BB%9Dm-nh%C5%A9-h%E1%BB%93ng-nh%E1%BA%B9-i.13234785.1427984577 nếu có nhu cầu mua loại hàng chợ nhé
MÔ TẢ: Hạt cườm TQ màu nâu đen ánh kim loại rất dễ thương, màu rất sang thích hợp nhất là làm trang sức ngoài ra cũng thích hợp đính quần áo, thêu tranh, làmrèm... Đóng gói: 10gram/gói (giá trên là giá 1 gói)
#bipbi #trangsuc #hatcuom #phulieuhandmade #vongtay #vongco #dohandmade #phulieumay #hatcuomdep #cuomgiare
Bạn có thể xem thêm hàng ngàn sản phẩm khác tại http://trangsucthietke.com
NOWSHIP VÀ GRAB EXPRESS CÁC BẠN VUI LÒNG ĐẶT TRONG NGÀY THỨ 2 ĐẾN THỨ 7, TRƯỚC 18H HÀNG NGÀY. RIÊNG CHỦ NHẬT SHOP NGHỈ, CÁC ĐƠN HÀNG SẼ XỬ LÝ TRONG NGÀY THỨ 2.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 60
Kho hàng Hà Nội
SKU s294324857
d 2411