CỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEO

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ học sinh khác No Brand  Xem thêm Dụng cụ học sinh khác bán bởi ANH THƯ - CỬA HÀNG VĂN PHÒNG PHẨM 

Mô tả ngắn

Mua CỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEO ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
22.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEO

Giúp mực nhanh khô, không lem nhoèGiấy bắt mực tốt, cho mực nhanh khô, không lem nhoè, không làm mực bị in hằn sang mặt sau. Người dùng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.Nhiều màu sắc lựa chọnGiấy màu trơn, không hoa văn, có nhiều màu sắc thanh nhã, tươi sáng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong công việc và học tập.

CỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEOCỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEOCỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEOCỤC GIẤY MÀU LỚN KHÔNG KEO

Chất liệu giấy chất lượng

Giấy Màu Lớn được làm bằng chất liệu giấy chất lượng, có độ cứng, độ bền cơ học cao. Giấy khó nhăn nhàu và hạn chế bị mục nát khi vô tình bị ngấm nước.

Giúp mực nhanh khô, không lem nhoè

Giấy bắt mực tốt, cho mực nhanh khô, không lem nhoè, không làm mực bị in hằn sang mặt sau. Người dùng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.

Nhiều màu sắc lựa chọn

Giấy màu trơn, không hoa văn, có nhiều màu sắc thanh nhã, tươi sáng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong công việc và học tập.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l915622292
Xuất xứ []
d 4427