Công An Nhân Dân Học Tập và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh

Thương hiệu: VN BOOK JSC | Xem thêm Sách Tham Khảo VN BOOK JSC 

Mô tả ngắn

Mua Công An Nhân Dân Học Tập và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
116.800 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Công An Nhân Dân Học Tập và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh

Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là kết tinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và tinh hoa văn hóa nhân loại. Với cái tâm trong sáng, cái đức cao đẹp, cái trí mẫn tuệ, cái hành mực thước... Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nêu một tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng, phong cách người lãnh tụ, bản lĩnh người chiến sĩ cộng sản chân chính, ở Người, điều khắc sâu trong mỗi con người Việt Nam cũng như hạn bè quốc tế, đó là một tâm hồn lớn, một nhân cách vĩ đại, một cuộc đời thanh bạch, một cốt cách giản dị, một phong cách chuẩn mực và một đức tính khiêm tốn phi thường. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là di sản tinh thần vô giá mà Người đã để lại cho Đảng ta, dân tộc và nhân dân ta; là tấm gương sáng ngời, tiêu hiểu cho văn hóa và trí tuệ Việt Nam, để mọi người dân nước Việt, trong đó có cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân học tập và làm theo.
Nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Bộ Công an đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14-5- 2011, sau đó là Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng, với Nhà nước và Nhân dân. Thực tiễn những năm qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành phong trào sâu rộng, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn lực lượng, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh toàn diện, luôn xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhân dân. Thực tiễn công tác, chiến đấu ở công an các đơn vị, địa phương đã xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những tấm gương tiêu biểu thể hiện tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Thời gian tới, tình hình quốc tế và trong nước tiếp tục có những diễn biến nhanh chóng, phức tạp và khó lường, trong đó có nhiều yếu tố tiêu cực, mặt trái của xã hội tác động đến cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân. Các thế lực thù địch, phản động tiếp tục thực hiện chiến lược "diễn biến hòa binh”, tác động, chuyển hóa, thúc đẩy "tự diễn biến”, "tự chuyển hóa” trong nội bộ, tuyên truyền "phi chính trị hóa” lực lượng vũ trang nhân dân với những phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi; các loại tội phạm luôn tim cách mua chuộc, lôi kéo, tha hóa cán bộ, chiến sĩ công an... Hơn bao giờ hết, nhiệm vụ xây dựng lực lượng Công
an nhân dân trong sạch, vững mạnh, bảo đảm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao luôn là yêu cầu cấp thiết. Vì vậy, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Công an nhân dân luôn là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và lâu dài.

Công An Nhân Dân Học Tập và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh

Công An Nhân Dân Học Tập và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VN BOOK JSC
SKU l643702405
ISBN ISSN 9786047244898
Tác Giả PGS.TS Trần Quang Tám
d 4227