Con Luôn Đúng - Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ- Sách Nuôi Dạy Trẻ Trưởng Thành Hay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Con Luôn Đúng - Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ- Sách Nuôi Dạy Trẻ Trưởng Thành HayVới tư cách là một chuyên gia về tâm lý trẻ em, đặc biệt là trẻ tự kỷ, là bác sĩ trị liệu cho những bện...
: Còn hàng
: Tiki.vn
146.000 ₫ 161.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Con Luôn Đúng - Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ- Sách Nuôi Dạy Trẻ Trưởng Thành Hay

Con Luôn Đúng - Phản Ứng Của Cha Mẹ Thay Đổi Giá Trị Của Trẻ- Sách Nuôi Dạy Trẻ Trưởng Thành Hay

Với tư cách là một chuyên gia về tâm lý trẻ em, đặc biệt là trẻ tự kỷ, là bác sĩ trị liệu cho những bệnh nhân nhi gặp các chướng ngại về sức khỏe tinh thần như rối loạn phổ tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý , năm 2008, cùng với những cống hiến của mình, lọt vào danh sách “Top 100 bác sĩ hàng đầu thế giới” do Trung tâm Tiểu sử Quốc tế Anh quốc vinh danh. Với cuốn sách này, bà nêu ra những cách ứng xử phù hợp với con trẻ trong những tình huống hết sức cụ thể. Sách không viết theo kiểu hàn lâm mà cực kỳ dễ đọc, dễ hiểu. Mọi bậc cha mẹ đều có thể tìm đọc cuốn sách này để biết con mình đang nghĩ gì, từ tuổi còn chập chững tới khi con bước vào tuổi dậy thì.

Câu nói "Con luôn đúng" có nghĩa là, bất kỳ lời nói hay hành động nào của trẻ cũng đều có lý do của nó và người cần tìm ra nguyên nhân vì sao lại chính là cha mẹ và người lớn chúng ta.

Việc dạy con mạnh mẽ để có thể tự mình tìm ra nguyên nhân vấn đề cần giải quyết cũng phụ thuộc vào việc người lớn và xã hội có phản ứng và cách ứng xử như thế nào trước những tín hiệu cầu cứu sự giúp đỡ của trẻ.

Dù chỉ là một ngày sống trên đời thì sự tồn tại của mỗi đứa trẻ trên thế giới này đều có nguyên nhân của nó. Hơn nữa, mỗi thời kỳ phát triển, con sẽ có những biểu hiện tính cách tương ứng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t273825360
d 4502