Con Dấu Liền Mực ” Dấu 3 đến 4 dòngin khắc theo yêu cầu (Shiny S-844)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác OEM  Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác bán bởi KHẮC DẤU TOÀN QUỐC 

Mô tả ngắn

Mua Con Dấu Liền Mực ” Dấu 3 đến 4 dòngin khắc theo yêu cầu (Shiny S-844) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Con Dấu Liền Mực ” Dấu 3 đến 4 dòngin khắc theo yêu cầu (Shiny S-844)

1. MÔ TẢ SẢN PHẨM
-Tên chung dòng sản phẩm: Con Dấu Liền Mực ” Dấu từ 1 đến 4 dòng" khắc theo yêu cầu (Shiny S-844)
(a) Chất lượng sản phẩm:
- Cán dấu: Chính hãng Shiny (Cam kết: Đây là hàng loại tốt nhất của hãng Shiny, Loại cán về chất lượng sản phẩm và mẫu mã đẹp, Được khẳng định tên tuổi là số 1 tại thị trường Việt Nam hiện nay)
- Loại mực sử dụng chính hãng Shiny: Mặc định sản phẩm là mực đỏ (Ngoài ra shop có 3 màu mực: Màu Xanh, Đỏ, Đen - Do đây là sản phẩm đặt theo yêu cầu, cho nên tùy theo mục đích sử dụng mà Quý Khách chọn màu mực phù hợp với nhu cầu của mình, khi chốt đặt hàng qua mục Chát của Shopee)
(Ưu điểm: Loại mực chính hãng Shiny để được lâu dài, màu mực tươi đẹp, tuyệt đối không bị cặn)
- Mặt con dấu: Chất liêu mặt dấu bằng cao su, khắc bằng laser CNC nên rất bền, sử dụng lâu dài.
- Lưu ý: Với mặt dấu đây là bề mặt chứa nội dung cần khắc được gọi là size dấu:
Con Dấu Liền Mực ” Dấu 3 đến 4 dòngin khắc theo yêu cầu (Shiny S-844)
*KT(Size: 22x58mm): Thích hợp con dấu hộ kinh doanh, con dấu MST, Dấu địa chỉ công ty, con dấu shop, Nội dung trình bày 1 - tối đa 4 dòng mỗi dòng 7-8 từ
(b) Quý khách cần lưu ý khi đặt hàng:
- Con dấu mình đặt đã có sẵn mực trong khay chứa mực, chưa bao gồm lọ mực nào đi kèm. Chỉ dùng được trên giấy thông thường, không dùng được trên các chất liệu bề mặt khác ngoài giấy thường ra.
- Dập lên hộp carton được muốn đẹp mình phải kê điểm tựa vững chắc rồi mới dập vì hộp carton không phẳng như giấy thường bởi hộp carton có lớp sóng .
- Khi dùng hết mực mình tháo khay mực ra đổ thêm mực, xong lắp vào con dấu dùng tiếp (Xem hướng dẫn đổ mực ở phần hình ảnh đại diện)
- Loại dấu này dùng mực thường con dấu nó rất bền, đổ mực 1 lần dùng được rất nhiều lần dập và không bao giờ khô khay mực trừ khi mình dùng hết mực mà không tra thêm mưc.
- Rất nhiều khách hàng hỏi?, Con dấu dùng bao nhiêu lần thì hết mực, câu trả lời là dấu mới ban đầu hãng sản xuất đã đổ mực sẵn trong khay mực, dập cũng không được nhiều lần, nên để dùng lâu dài quý khách hàng nên đặt thêm lọ mực, dự phòng khi cần có cái dùng tiếp.
- Do sản phẩm đặt theo yêu cầu nên ảnh đại diện chỉ mang tính ảnh mẫu để tiện áp dụng khi quý khách hàng đặt hàng đưa ra nội dung dựa trên ảnh đại diện đó để ước chừng làm sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
- Xuất xứ cán dấu: Đài Loan
- Đóng gói và hoàn thiện: Khắc Dấu Toàn Quốc
2. KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẶT SẢN PHẨM
- Đây là sản phẩm đặt theo yêu cầu, Shop sẽ giao hàng đúng đủ số lượng (Con dấu và màu mực) theo thỏa thuận số lượng sản phẩm đã đặt.
- Đây là sản phẩm đặt theo yêu cầu, Vì thế yêu cầu trước khi đặt hàng Quý Khách viết rõ (Nội dụng cần đặt + Màu Mực + để lại S...Đ...T Người đặt) gửi vào mục chát của Shopee để shop tư vấn mẫu và size dấu cho mình.
- Còn trong trường hợp đặt xong shop có yêu cầu gửi nội dung mà khách không gửi nội dung (trong vòng 12 tiếng kể từ khi đặt hàng), được hiểu là quý khách lấy mỗi con dấu không và không khắc gì, như vậy trường hợp này về sau có khiếu nại đổi trả hàng shop sẽ tuyệt đối không cho đổi trả hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 654
Kho hàng Hà Nội
SKU s729265460
d 2926