Combo Vở Chép Kinh: Kinh Địa Tạng, Kinh Dược Sư, Chú Đại Bi - Bìa cứng,

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Phúc Bình An 

Mô tả ngắn

Tông chỉ tu hành của Kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện được thể hiện qua tám chữ: Hiếu đạo, Độ sanh, Bạt khổ, Báo ân.Tựa đề của Kinh Địa Tạng là “U minh Giáo chủ Bổn Tôn Địa Tạng Bồ tát Ma ha tát”. Có ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Vở Chép Kinh: Kinh Địa Tạng, Kinh Dược Sư, Chú Đại Bi - Bìa cứng,

Tông chỉ tu hành của Kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện được thể hiện qua tám chữ: Hiếu đạo, Độ sanh, Bạt khổ, Báo ân.

Tựa đề của Kinh Địa Tạng là “U minh Giáo chủ Bổn Tôn Địa Tạng Bồ tát Ma ha tát”. Có nghĩa là đấng giáo chủ cõi U minh là Bổn Tôn Địa Tạng Bồ tát. Một Ngài Bồ tát tên Địa Tạng, Ngài cầm trong tay phải một cây tích trượng và tay trái một hạt minh châu. Ngài xuống địa ngục làm giáo chủ, dùng tích trượng đập phá cửa địa ngục để cứu vớt chúng sinh, nếu chúng sinh chí thành niệm danh hiệu của Ngài. Tuy nhiên, đó có phải là ý nghĩa thực sự?

“Bổn” là Bổn tâm. “Tôn” là tôn quý, “Địa” là tâm địa, “Tạng” là Như Lai tạng. Chỉ có Bổn tâm mới là tôn quý nhất, đó là kho Như Lai tạng tâm địa; chỉ có Bổn tâm mới làm chủ được cõi U minh, tức làm chủ cõi địa ngục tham, sân, si của chính mình.

Thông tin sản phẩm

Nhà phát hành : NXB Hồng Đức

Năm xuất bản: 2022

Kích thước : 20 x 30cm

Số trang : 200

Tác giả: Thích Trí Tịnh

Nhà phát hành : Cty Hương Trang

Khi tụng đọc Kinh Dược Sư, chúng ta sẽ được nghe Phật dạy cách phải sống thế nào, phải tu tập tâm thế nào, chúng ta làm tất cả các thiện hạnh, rồi chuyển hóa tâm, phát khởi thiện tâm. Đó là cái chúng ta được chuyển hóa nghiệp. Do chuyển hóa nghiệp, vâng theo lời Phật dạy như thế mà chúng ta được tiêu trừ bệnh tật, thọ mạng được kéo dài.

Chú Dược Sư có tác dụng gì?

Khi trì tụng Chú Dược Sư, quý vị sẽ được ánh sáng trí tuệ trong suốt như ngọc lưu ly của Ngài soi chiếu. Lúc đó, quý vị sẽ mở rộng tấm lòng, không còn những tham sân si vô độ, đồng thời sẽ phát khởi lòng từ bi, yêu mến hết thảy mọi người mọi việc dù là tốt hay bất lợi cho bản thân quý vị.

Nếu người mắc phải nhiều tội lỗi trì tụng Chú Dược Sư, sẽ được chuyển hóa và phát nguyện sống đạo đức, nghiêm khắc tu hành, thành tựu giải thoát, bù đắp tội lỗi.

Thông tin sản phẩm

Dịch giả Hòa thượng : THÍCH HUYỀN DUNG

Hán dịch: Ngài Tam Tạng Pháp Sư HUYỀN TRANG

Năm xuất bản :2023

Chịu trách nhiệm sản xuất và bản quyền: NXB Hồng Đức

Số Trang :116

Hình thức: bìa cứng

Nhà phát hành : Hương Trang

Chú Ðại Bi này ở trong kinh “Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát Quảng Ðại Viên Mãn Ðại Bi Tâm Ðà La Ni”. Hồi đời quá khứ vô lượng ức kiếp, có đức Phật Thiện Quang Vương Tịnh Trụ ra đời, vì ngài Quan Thế Âm mà nói ra chú đại bi này. Lúc đó, Ngài mới trụ bực sơ địa, mà sau khi nghe chú này rồi, thì siêu chứng lên bực Bát địa liền. Ngài thấy cái hiệu nghiệm như vậy, thì phát lời đại nguyện rằng: “Nếu qua đời vị lai có thể đem chú này ra mà làm lợi ích cho chúng sanh, thì cho thân Ngài sanh ra ngàn cái tay và ngàn con mắt…”. Thệ nguyện vừa dứt, tức thì tay mắt đều hiện sinh đầy đủ, và chư Phật lại phóng quang soi đến thân Ngài và soi khắp vô biên thế giới.

Nhà xuất bản Đồng Nai

Hình thức: Gáy lò xo, Bìa cứng , nét chữ in mờ

Kích thước: 16x24cm

Số trang: 82 trang

Tác giả : Nhiều tác giả

Nhà phát Hành: Hương Trang

Năm xuất bản : 2022

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Tổ In ấn và Phát hành kinh sách
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t273386280
d 4502