Combo Vì Sao? Như Thế Nào?

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ OEM  Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ bán bởi Văn Lang Official Store 

Mô tả ngắn

Thông tin sản phẩmTên Nhà Cung Cấp Đông ATác giả FleurusNgười Dịch Lê Thu HằngNXB NXB Dân TríTrọng lượng (gr) 150/cuốnKích Thước Bao Bì 19 x 23.5/cuốnSố trang 125/cuốnHình thức Bìa Mềm1/Vì sao? Như ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
84.200 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Vì Sao? Như Thế Nào?

Thông tin sản phẩm
Tên Nhà Cung Cấp Đông A
Tác giả Fleurus
Người Dịch Lê Thu Hằng
NXB NXB Dân Trí
Trọng lượng (gr) 150/cuốn
Kích Thước Bao Bì 19 x 23.5/cuốn
Số trang 125/cuốn
Hình thức Bìa Mềm


1/Vì sao? Như thế nào? -Khoa học
Đồng hồ sinh học của chúng ta chạy như thế nào? Vì sao nút chai sâm-panh lại nhảy lên? Vì sao một nam châm cắt đôi cho ta hai nam châm? Cầu vồng hình thành như thế nào? Vì sao tóc dựng đứng khi ta cởi quần áo? Vì sao bụng sôi òng ọc? Đáp án cho những câu hỏi trên và 300 câu hỏi khác được tập hợp trong cuốn sách này, tạo nên một kho kiến thức tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn.

Nội dung sách được trình bày ngắn gọn và hết sức khoa học, tập trung vào những điểm nền tảng trọng yết, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt. Mục Bạn có biết cung cấp thêm những thông tin thú vị và ấn tượng, có liên quan đến chủ đề. Hình vẽ minh họa màu sinh động, cuốn hút cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho cuốn sách.

2/Vì sao? Như thế nào? -Năng lượng

Vì Sao? Như Thế Nào? - Năng Lượng (Tái Bản 2017) Những cối xay đầu tiên được sử dụng như thế nào? Sáng chế nồi áp suất đã thay đổi thế giới như thế nào? Than được dùng để sản xuất điện như thế nào? Vì sao tàu chở dầu thường có hai lớp vỏ tàu? Vì sao năng lượng hạt nhân lại phát nổ lớn đến như vậy? Vì sao phân cũng có thể trở thành nguồn năng lượng? Đáp án cho những câu hỏi trên và 300 câu hỏi khác được tập hợp trong cuốn sách này, tạo nên một kho kiến thức tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Nội dung sách được trình bày ngắn gọn và hết sức khoa học, tập trung vào những điểm nền tảng trọng yết, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt. Mục Bạn có biết cung cấp thêm những thông tin thú vị và ấn tượng, có liên quan đến chủ đề. Hình vẽ minh họa màu sinh động, cuốn hút cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho cuốn sách.

3/Vì sao? Như thế nào? -Động vật

Vì Sao? Như Thế Nào? Động Vật Trong quá trình khám phá thế giới, trẻ không ngừng đưa ra những câu hỏi Vì sao? Như thế nào? mà đôi khi các bậc phụ huynh cũng khó đưa ra những câu trả lời chính xác. Với bộ sách Vì sao? Như thế nào? bạn đã có một cẩm nang hữu ích để khuyến khích, cổ vũ con trẻ học hỏi, khám phá thế giới. Bộ sách Vì sao? Như thế nào? gồm 6 tập: 1. Thế giới tự nhiên 2. Không gian 3. Động vật 4. Cơ thể 5. Biển 6. Khủng long Mỗi tập sách gồm 500 câu hỏi cùng một chủ đề sẽ cung cấp một lượng thông tin, kiến thức vô cùng phong phú. Hình thức hỏi đáp thú vị vì sao hay như thế nào sẽ khiến thông tin đưa ra hấp dẫn hơn. Nếu bạn băn khoăn khi con hỏi: Vì sao lại có bùn ở dưới đáy ao và hồ? Vì sao người ta gửi các con vật vào không gian? hay Bão hình thành như thế nào? thì bộ sách sẽ người bạn cần thiết để bạn giải thích chính xác cho trẻ.

4/Vì sao? Như thế nào? -Sinh thái

Vì Sao? Như Thế Nào? - Sinh Thái (Tái Bản 2017) Xung quanh con người chúng ta luôn có những hiện tượng thiên nhiên, vừa thân thuộc, cũng vừa kỳ bí. Có bao giờ bạn tò mò và hỏi: Vì sao mưa không ngừng rơi? Vì sao hiệu ứng nhà kính lại có mặt tốt? Vì sao "lỗ hổng" trong tầng ôzôn không phải là một cái lỗ thật? Người ta sản xuất nước uống được như thế nào? Hay, người ta tìm được dầu mỏ như thế nào? Đáp án cho những câu hỏi trên và 300 câu hỏi khác được tập hợp trong cuốn sách này, tạo nên một kho kiến thức tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Nội dung sách được trình bày ngắn gọn và hết sức khoa học, tập trung vào những điểm nền tảng trọng yếu, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt. Mục "Bạn có biết" cung cấp thêm những thông tin thú vị và ấn tượng, có liên quan đến chủ đề. Hình vẽ minh họa màu sinh động, cuốn hút cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho cuốn sách.

5/Vì sao? Như thế nào? -Thời trung cổ

Vì Sao? Như Thế Nào? - Thời Trung Cổ Vì sao mỗi lâu đài có một khu vườn bí mật? Trở thành hiệp sĩ như thế nào? Vì sao đường phố thời Trung cổ thường rất dơ bẩn? Vì sao Charlemagne sáng tạo ra trường học? Vì sao Jeanne d'Arc lại chết trên giàn thiêu? Đáp án cho những câu hỏi trên và 300 câu hỏi khác được tập hợp trong cuốn sách này, tạo nên một kho kiến thức tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Nội dung sách được trình bày ngắn gọn và hết sức khoa học, tập trung vào những điểm nền tảng trọng yết, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt. Mục Bạn có biết cung cấp thêm những thông tin thú vị và ấn tượng, có liên quan đến chủ đề. Hình vẽ minh họa màu sinh động, cuốn hút cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho cuốn sách.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Đông A
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t273398175
d 4513