Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Hiệu Qủa: Những Nguyên Tắc Để Giàu Có + Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Bán Chạy - Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Hiệu Qủa: Những Nguyên Tắc Để Giàu Có + Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Bán Chạy - Tặng Kèm Bookmark Happy Life) 1, Những Nguyên Tắc Để Giàu Có ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
232.011 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Hiệu Qủa: Những Nguyên Tắc Để Giàu Có + Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Bán Chạy - Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Hiệu Qủa: Những Nguyên Tắc Để Giàu Có + Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Bán Chạy - Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

1, Những Nguyên Tắc Để Giàu Có 

Tiền bạc và sự giàu có dường như có ma lực vô hình hấp dẫn chúng ta. Có lẽ ai cũng từng một lần mơ ước thành tỷ phú. Trở thành "kiến trúc sư trưởng" của Microsoft như Bill Gates, sở hữu những bất động sản trị giá hàng tỷ đô la như Donald Trump hay thu được khoản lợi nhuận khổng lồ từ đầu tư chứng khoán như Warren Buffett… là giấc mơ của hầu hết mọi người. Nhưng làm thế nào để biến khát khao thành hành động, biến ước mơ thành hiện thực? Đã có hàng trăm cuốn sách dạy làm giàu, những chương trình hướng dẫn làm kinh tế, song, áp dụng chúng thế nào và có thành công hay không lại phụ thuộc vào chính bạn. Bởi tiền bạc không tự tìm đến bạn và con đường làm giàu cũng đầy chông gai.

Giống như khi đi tìm kho báu, để khởi đầu hành trình đến đích giàu có, bạn cũng cần một tấm bản đồ chi tiết, chính xác. Những quy tắc để giàu có của tác giả Richard Templar chính là tấm bản đồ như thế. Trong cuốn sách này, Richard Templar sẽ dẫn dắt các bạn bắt đầu với suy nghĩ Giàu có để trở nên giàu có và giàu có hơn nữa rồi chia sẻ giàu có. Những quy tắc thiết thực, hữu ích, được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều người mà tác giả đưa ra sẽ giúp bạn ngày càng tiến gần đến đích.

Hãy đọc, nghiền ngẫm kỹ từng quy tắc, và quan trọng nhất là hãy áp dụng chúng, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

2, Nhảy Việc Hay Thay Đổi Chính Mình

1. Được tuyển vào chỗ làm mới;

2. Hứng thú với công việc trong vòng sáu tháng;

3. Bắt đầu cảm thấy chán nản;

4. Đau khổ, dằn vặt;

5. Suýt bị sa thải;

6. Lên kế hoạch cho một cuộc trở lại ngoạn mục;

7. Khiến cho công ty yêu quý mình trở lại;

8. Rời đi;

9. Lặp lại quá trình trên với công việc mới;

Nếu bạn thấy quy trình 9 bước trên quen-quen thì chắc hẳn bạn đang gặp khủng hoảng trong công việc. Phải chăng vì công việc quá nhạt nhẽo, nền kinh tế suy thoái hay vì vị sếp nào đó không chịu “hiểu” bạn?

Nếu không muốn nhảy việc và tiếp tục quy trình trên, hãy tạm dẹp đi vô vàn lý do và bắt đầu từ việc cải thiện chính mình. Chỉ cần đầu tư đúng cách vào bốn yếu Mối quan hệ, Kỹ năng, Phẩm chất và Nhiệt huyết theo hướng dẫn của Jon Acuff, bạn sẽ thoát khỏi những bế tắc trong công việc và bắt đầu ngày thứ Hai mỗi tuần với niềm hứng khởi tuyệt vời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Loại bìa Bìa mềm
SKU t42679316
d 4502