Combo Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 9 Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi + Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9 + Tuyển Tập Bộ Đề Thi Vào Lớp 10 Môn Ngữ Văn Theo Cấu Trúc Mới

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sách Tham Khảo No Brand  Xem thêm Sách Tham Khảo bán bởi Nhà Sách Vĩnh Phú 

Mô tả ngắn

Mua Combo Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 9 Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi + Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9 + Tuyển Tập Bộ Đề Thi Vào Lớp 10 Môn Ngữ Văn Theo Cấu Trúc Mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 9 Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi + Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9 + Tuyển Tập Bộ Đề Thi Vào Lớp 10 Môn Ngữ Văn Theo Cấu Trúc Mới

Năm Xuất Bản: 2020
Tác Giả: Kiều Bắc
Kích Thước: 17 x 24 cm
Nhà Xuất bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Bìa Mềm

1. Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 9 Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi (Theo Cấu Trúc Mới)

Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 9 Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi (Theo Cấu Trúc Mới) giúp các em cũng như thầy cô có trong tay những tư liệu cần thiết để dạy - học và ôn luyện học sinh giỏi môn Ngữ Văn 9. Cuốn sách được biên soạn bám sát theo chương trình sách giáo khoa Ngữ Văn 9.

Bố cục sách gồm 45 đề thi và hướng dẫn chấm theo cấu trúc mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Các ngữ liệu của đề thi được lấy trong hoặc ngoài chương trình sách giáo khoa giúp thầy cô và các em được tiếp cận nhiều với những vấn đề thực tiễn để giải quyết các tình huống đa dạng trong cuộc sống.


2. Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9

Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9 sẽ đem đến cho bạn đọc những kiến thức thiết thực, là hành trang bước đầu để các em tiếp tục học văn nghị luận xã hội lên các lớp trên nâng cao hơn.

Hướng Dẫn Viết Dàn Ý Các Đoạn Văn Nghị Luận Xã Hội Ngữ Văn 9 gồm có các phần:

Phần 1: Tổng hợp kiến thức văn nghị luận xã hội

Phần 2: Dàn ý các đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ)
+ Dàn ý các đoạn văn nghị luận về tư tưởng đạo lí
+ Dàn ý các đoạn văn nghị luận về sự việc hiện tượng
+ Dàn ý các đoạn văn nghị luận dành cho học sinh giỏi
+ Dàn ý các đoạn văn nghị luận và đoạn văn mẫu hoàn chỉnh


3. Tuyển Tập Bộ Đề Thi Vào Lớp 10 Môn Ngữ Văn Theo Cấu Trúc Mới

Môn Ngữ văn là một trong những môn thi vào lớp 10 cho học sinh tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Sau một thời gian, nghiên cứu và trực tiếp giảng dạy, ôn luyện môn Ngữ Văn cho học sinh lớp 9 thi vào lớp 10, tác giả sưu tầm và biên soạn cuốn Tuyển Tập Bộ Đề Thi Vào Lớp 10 Môn Ngữ Văn Theo Cấu Trúc Mới nhằm giúp các em cũng như thầy cô có trong tay những tư liệu kiến thức cần thiết để dạy và học. Cuốn sách được biên soạn bám sát chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn 9 .

Bố cục sách gồm 70 đề thi và đáp án - biểu điểm chấm theo cấu trúc mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Hy vọng cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành cùng các em chinh phục những điểm số cao trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l979820073
ISBN ISSN 93816553271
Tác Giả Nhiều tác giả
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Đóng gói 3 Cuốn
d 4222