Combo Truyện Đặc Sắc: Sự Cứu Rỗi Của Thánh Nữ + Điểm Hẹn Đen (Trinh Thám, Tiểu Thuyết Lãng Mạn Bán Chạy)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo Truyện Đặc Sắc: Sự Cứu Rỗi Của Thánh Nữ + Điểm Hẹn Đen (Trinh Thám, Tiểu Thuyết Lãng Mạn Bán Chạy)1, Sự Cứu Rỗi Của Thánh NữTrong biệt thự nhà Mashiba Yoshitaka, người chồng trúng độc chết trê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
210.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Truyện Đặc Sắc: Sự Cứu Rỗi Của Thánh Nữ + Điểm Hẹn Đen (Trinh Thám, Tiểu Thuyết Lãng Mạn Bán Chạy)

Combo Truyện Đặc Sắc: Sự Cứu Rỗi Của Thánh Nữ + Điểm Hẹn Đen (Trinh Thám, Tiểu Thuyết Lãng Mạn Bán Chạy)

1, Sự Cứu Rỗi Của Thánh Nữ


Trong biệt thự nhà Mashiba Yoshitaka, người chồng trúng độc chết trên sàn, thạch tín còn sót lại trong cốc cà phê đổ lênh láng bên cạnh. Mọi nghi vấn tập trung vào hai đối tượng: người vợ Ayane vốn là nghệ nhân nổi tiếng với các tác phẩm thảm ghép vải độc đáo đắt tiền trưng bày ở khu Ginza, và cô người tình bí mật Wakayama Hiromi, cũng là học trò của Ayane. Nhưng cả hai đều có chứng cứ ngoại phạm vững chắc. Và cảnh sát đau đầu vì vấn đề hóc búa: Làm thế nào hung thủ bỏ thạch tín hạ độc Yoshitaka, khi không ai khác có khả năng tiếp cận nạn nhân quanh thời điểm xảy ra vụ án.

Một lần nữa thiên tài “thám tử Galileo” Yukawa Manabu nhập cuộc. Anh đã tìm ra đáp án, nhưng là một “đáp án ảo”, chỉ “có thể suy nghĩ về mặt lý thuyết nhưng không thể tồn tại trong hiện thực”. Từng bước lật lại các tình tiết, tác giả đại tài Keigo đã chìa ra cho chúng ta chân tướng đáng kinh ngạc của một sự thật vô cùng chua xót.

2, Điểm Hẹn Đen

Tình yêu là gì? Phải chăng là sự nỗ lực theo đuổi những ảo ảnh không thể với tới? Johnny chuẩn bị kết hôn với Dorothy - tình yêu của đời anh và chuẩn bị trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng vào ngày 31/5, đêm trước lễ cưới, người con gái anh yêu đã đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn bí ẩn. Năm người đàn ông có mặt trong một chiếc máy bay tầm thấp đã bay ngang qua trên bầu trời trước lúc cô ấy chết.Từ đó mở đầu cho một sự trả thù tàn khốc nhất theo những cách khó đoán nhất. Cứ mỗi năm vào đúng ngày 31/5 định mệnh sẽ có một người phụ nữ phải bỏ mạng. Sau đám tang của họ, người ta tìm thấy những mẩu giấy với nội dung kỳ lạ như ngầm khẳng định cái chết của họ không phải là ngẫu nhiên mà đang hứng chịu cơn thịnh nộ của một con quỷ đang ẩn mình ở đâu đó.
"Chúng sẽ không chết đâu, nhưng những cô gái thì có. Chúng sẽ sống và cảm nhận được."

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t48114976
d 4502